Cách tăng, giảm âm lượng file MP3 trên MP3 Volume Booster

Có rất nhiều file âm thanh tải từ trên mạng xuống có chất lượng âm thanh khá bé, cho dù bạn đã tăng mức âm lượng của phần mềm nghe nhạc lên 100%. Có rất nhiều ứng dụng hay công cụ giúp người dùng điều chỉnh âm lượng của file âm thanh như MP3 Volume Booster chẳng hạn. Ứng dụng trên Windows 10 này sẽ giúp bạn điều chỉnh âm thanh, tăng âm lượng file MP3 lên tới mức bạn muốn. Hoặc nếu file âm thanh của bạn hơi to thì cũng có thể giảm xuống trên MP3 Volume Booster. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách điều chỉnh âm thanh nhạc trên MP3 Volume Booster.

Cách tăng âm lượng MP3 trên MP3 Volume Booster

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng MP3 Volume Booster cho Windows 10 theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó chúng ta khởi động ứng dụng rồi nhấn vào nút Browse để mở tập tin MP3 muốn chỉnh mức độ âm thanh.

Tải file mp3

Bước 3:

Tiếp đến người dùng sẽ điều chỉnh mức độ âm lượng tại phần bên dưới với 2 lựa chọn khác nhau.

  • Drag Adjustment: Điều chỉnh âm lượng bằng cách di chuyển thanh trượt. Mức âm lượng mở rộng trên 100% và thấp khi dưới 100%.
  • Manual input: Bạn có thể mở rộng mức âm lượng hơn 200%. Bạn nhập giá trị vào hộp trống.

Khi điều chỉnh xong nhấn vào Preview để nghe bài hát với âm thanh mới. Lưu ý việc điều chỉnh âm thanh nếu cho mức quá to thì âm thanh sẽ bị vỡ và chúng ta sẽ nghe thấy tiếng rè rè khi phát nhạc.

Chỉnh âm thanh

Khi đã ưng ý thì nhấn Save MP3 để lưu lại bài hát mới. Chúng ta lưu cùng thư mục với bài hát cũ cũng được vì ứng dụng tự động thêm ký tự phân biệt so với file MP3 cũ. Âm lượng của file âm thanh cũ đã được tăng lên hay nhỏ đi theo sự điều chỉnh của bạn.

Lưu file âm thanh mới

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/04/2020 08:07
32 👨 36.430
0 Bình luận
Sắp xếp theo