Cách sửa lỗi màn hình đen trên Liên Minh Huyền Thoại

Không đăng nhập được game

Có khá nhiều game thủ phản ánh gặp phải tính trạng màn hình đen khi chơi game Liên Minh Huyền Thoại. Khi truy cập game để đăng nhập dưới chế độ toàn màn hình, màn hình game bỗng nhiên tối đen và không thể tiếp tục truy cập như thông thường. Hiện tại có khá nhiều trò chơi trên Garena gặp phải hiện tương này. Nguyên nhân có thể là do kích thước màn hình game, mà ở đây là Liên Minh Huyền Thoại lớn hơn độ phân giải của máy tính. Vậy làm sao để chỉnh sửa lỗi màn hình đen chơi Liên Minh Huyền Thoại?

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen LOL

Cách 1: Sửa lỗi bằng tổ hợp phím

Khi gặp lỗi màn hình đen trên Liên Minh Huyền Thoại, bạn nhấn tổ hợp phím Alt + Enter để khắc phục nhanh lỗi này. Lúc đó màn hình game sẽ chuyển sang chế độ cửa sổ. Lỗi màn hình đen như vậy là do máy tính không chơi được ở chế độ full màn hình.

Cách 2: Thay đội độ rộng màn hình game Liên Minh Huyền Thoại

Bước 1:

Chúng ta sẽ truy cập theo đường dẫn thư mục C:\LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\Config.

Truy cập thư mục LOL

Bước 2:

Sau đó truy cập vào thư mục Config rồi mở file game.cfg bằng Notepad, nhấn chuột phải vào file rồi chọn Open With > Notepad.

Mở file bằng Notepad

Bước 3:

Trong giao diện nội dung trên Notepad tìm tới dòng có Height và Width chỉnh độ phân giải màn hình. Chúng ta sẽ nhập sang kích thước mới tùy theo cấu hình của từng máy tính. Nhấn vào File chọn Save để lưu lại.

Hoặc cũng có 1 cách sửa khác đó là tìm tới dòng WindowMode=X rồi sửa X thành 2 và cũng lưu lại.

Thay đổi kích thước màn hình

Như vậy bạn đã thay đổi lại màn hình chơi game Liên Minh Huyền Thoại để phù hợp với độ phân giải màn hình. Game đòi hỏi máy tính có cấu hình cao. Nếu như độ phân giải màn hình không đáp ứng nhu cầu của game bạn nên chơi game với cửa sổ thu nhỏ.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 03/09/2020 15:18
4,310 👨 124.053
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • nghiện game channel
    nghiện game channel

    sao Game.cfg của tôi nó chỉ hiện
    NULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNULNUL

    Thích Phản hồi 07/02/21
    ❖ Game PC