Cách tải Tam Giới Anh Hùng trên máy tính

Tam Giới Anh Hùng là tựa game đúng chất giải trí khi có cùng yếu tố hài hước và nhộn nhịp. Sở hữu dàn mãnh tướng cùng tạo hình hài hước và chiêu thức đến từ tiểu thuyết, truyện tranh và phim ảnh.

Bao gồm các thế giới như Tam Quốc, Phong Thần và Tây Du... đủ các thể loại từ kiếm hiệp, manga cho đến siêu anh hùng. Tất cả sẽ cùng nhau tham gia các hoạt động quen thuộc trong một tựa game đánh theo lượt như săn boss, PK, bang hội, loạn đấu... Cùng với các hoạt động hấp dẫn như nhận code Tam Giới Anh Hùng, event nhận code trên fanpage Facebook của game.

Vì là một tựa game cày cuốc nên chắc chắn bạn sẽ dành nhiều thời gian nếu muốn team của mình khỏe lên. Việc cài Tam Giới Anh Hùng trên PC sẽ giúp bạn có thêm nhiều thời gian để cày.

Cách tải Tam Giới Anh Hùng trên PC

Bước 1: Đầu tiên để tải được Tam Giới Anh Hùng PC bạn phải có giả lập Android. Bạn có thể chọn Bluestacks, NoxPlayer, LDPlayer... Khởi động giả lập Android bạn đã tải lên và chọn CHPlay.

tam gioi anh hung pc

Bước 2: Tìm từ khóa game trong cửa hàng Google Play, chọn kết quả Tam Giới Anh Hùng ở dưới.

tam gioi anh hung pc

Bước 3: Chọn Cài Đặt trong giao diện của game.

tam gioi anh hung pc

Bước 4: Đợi một lúc để game tải về, bạn sẽ thấy biểu tượng game hiện lên ở màn hình chính.

tam gioi anh hung pc

Bước 5: Đồng ý một số quyền lưu trữ và quyền truy cập của Tam Giới Anh Hùng và bạn sẽ được chạy game ngay sau đó. Do cấu hình nhẹ nên bạn có thể chạy Android.

Tam Giới Anh Hùng có cấu hình khá nhẹ, bạn có thể mở thêm các tab giả lập chơi Tam Giới Anh Hùng và tạo thêm tài khoản nếu như cấu hình máy của bạn ở mức khá.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 19/09/2021 22:19
51 👨 357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC