Tải Mật Mã GaiA trên máy tính, chơi Mật Mã GaiA PC

Mật Mã Gaia đang là tựa game hành động nhập vai được nhiều người ưa thích, thuộc thể loại phiêu lưu khám phá với góc nhìn 3D. Kết hợp giữ yếu tố huyền ảo và hiện đại, nhân vật của bạn sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị.

Như nhiều tựa game mobile khác, Mật Mã GaiA cũng là một tựa game MMORPG với hệ thống Code Mật Mã Gaia, PVP Tuyệt Đỉnh, tính năng công hội, hệ thống kết bạn... Là một tựa game cày cuốc nên bạn sẽ giành nhiều thời gian cho tựa game này.

Việc chơi Mật Mã Gaia trên máy tính sẽ giúp người chơi tiết kiệm được dung lượng trên điện thoại và có thể "cắm" máy để chạy auto cho nhân vật của mình. Nếu bạn muốn cài Mật Mã Gaia trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách cài Mật Mã GaiA trên PC, tải Mật Mã GaiA trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải có một giả lập Android trên máy tính, bạn có thể chọn một trong số giả lập Android như MEmu Play, NoxPlayer, Bluestacks, LDPlayer...Tải về và cài đặt giả lập, sau đó khởi động lên và chọn CHPlay. Nếu đây là lần đầu bạn sử dụng giả lập, bạn phải đăng nhập tài khoản Google vào.

mật mã gaia

Bước 2: Trong giao diện chính của CHPlay, bạn hãy chọn khung tìm kiếm ứng dụng và tìm từ khóa Mật Mã Gaia.

mật mã gaia

Bước 3: Chọn kết quả như ở dưới hình và chọn Cài Đặt. Đợi một vài phút để Mật mã Gaia tải về trình giả lập của bạn.

mật mã gaia cho máy tính

Sau đó chọn Phát để bắt đầu chạy game.

mật mã gaia pc

Bước 4: Giao diện đăng nhập Mật Mã Gaia hiện ra, bạn có thể đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Google Play vào game.

mật mã gaia pc

Nếu muốn thay đổi cách điều khiển từ chỉ có chuột sang bàn phím thì hãy chọn biểu tượng bàn phím ở thanh công cụ của trình duyệt.

mật mã gaia máy tính

Chọn biểu tượng chữ A và bấm vào bất kỳ biểu tượng nào mà bạn muốn gắn phím tắt, còn biểu tượng dấu cộng là để đặt vào nút di chuyển nhân vật, và sau đó chọn Lưu.

mật mã gaia máy tính

Như vậy là nhiều người chơi đã có thể cày Mật Mã GaiA trên máy tính để tiết kiệm dung lượng điện thoại và tiện cắm auto cho nhân vật của bạn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 30/08/2021 10:42
52 👨 2.868
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC