Cách tải HeroFi trên máy tính, tải HeroFi cho PC

HeroFi đang là tựa game mobile mới nổi gần đây và gây được sự chú ý đến những người chơi game mobile. Đặc biệt là những ai từng chơi Axie Infinity vì HeroFi cũng là một tựa game blockchain.

Người chơi trong HeroFi sẽ điều kh iển các hero của mình cùng với các vệ binh xung quanh để tham gia vào các chế độ chơi trong game. Bao gồm chế độ chơi PvE, PvP và Tòa Tháp... Các hero trong HeroFi có thể kết hôn và sinh ra những hero mới.

Thêm nữa, trò chơi cũng cung cấp thêm những tính năng cho phép người chơi chế tạo những vật phẩm mới và đổi chúng thành tiền mặt. Bằng cách giao dịch, người chơi có thể tăng giá trị tài sản của mình trong game.

HeroFi sẽ được cung cấp tới 2 nền tảng là mobile và PC với Android, iOS, Windows và macOS. Trong lúc chờ phiên bản Windows được ra mắt chính thức thì bạn có thể cài HeroFi cho máy tính theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách cài Hero Fi cho máy tính, tải HeroFi cho PC

Bước 1: Bạn sẽ cần một giả lập Android trên máy tính, có thể là Bluestacks, NoxPlayer, MEMUPlayer hoặc LDPlayer... Hãy tải về giả lập mà bạn muốn sử dụng sau đó khởi động lên.

Tải HeroFi APK

Sau đó tải về file apk game HeroFi theo đường link ở dưới đây và ném thằng vào giả lập đã tải về hoặc chọn APK ở thanh công cụ bên phải.

herofi pc

Chọn file APK HeroFi đã tải về trước đó và bấm Open ở dưới.

herofi pc

Đợi vài phút và bạn sẽ thấy HeroFi đã cài đặt trên trình giả lập của bạn. Hãy chọn biểu tượng HeroFi để mở ứng dụng lên.

herofi pc

Chọn ngôn ngữ để chạy game.

herofi pc

Đăng nhập bằng một trong những tài khoản như Metamask, SafePal hoặc LZ Wallet hay Coin98 Wallet bằng mã QR hay bằng code xác nhận từ tài khoản là được.

herofi pc

Có thể trong thời gian sắp tới thì mọi người sẽ có phiên bản chính thức của HeroFi trên máy tính. Với phiên bản chính thức trên PC, mọi người sẽ có trải nghiệm tốt hơn khi cày HeroFi, nhất là với những ai sử dụng Laptop vì giả lập sẽ ngốn kha khá RAM nếu được kích hoạt.

Xem thêm:

Thứ Tư, 15/09/2021 16:49
44 👨 3.073
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online