Cách tải phụ đề phim trên Linux

Những bộ phim kèm theo phụ đề giúp bạn hiểu rõ nội dung phim hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào tải phim bạn cũng có thể tải cả phụ đề. Vậy phải làm sao để xem được phụ đề phim trên Linux? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Cách tải phụ đề phim trên Linux

1. SubDownloader

Tải SubDownloader

Chương trình này sử dụng OpenSubtitles.org để lấy phụ đề có sẵn cho những bộ phim của bạn. SubDownloader sử dụng tên phim mà bạn cung cấp để tìm kiếm phụ đề và cung cấp tùy chọn để tải về.

Giao diện SubDownloader

2. VLSub and Subtitle Finder Plugin cho trình phát video VLC

Nếu bạn đang sử dụng trình phát đa phương tiện VLC trên Linux, hãy truy cập plugin có tên VLSub and Subtitles Finder bởi nó sẽ giúp bạn tìm kiếm và tải xuống phụ đề cho bộ phim bạn đang phát.

Sử dụng plugin  VLSub and Subtitles Finder trên VLC để tải phụ đề

3. Subliminal

Subliminal sử dụng dòng lệnh để tải phụ đề từ nhiều nhà cung cấp có sẵn như Addic7ed, BierDopje, OpenSubtitles, SubsWiki, Subtitles, TheSubDB,... Subliminal giúp bạn dễ dàng nhận phụ đề phù hợp cho bộ phim của mình, tìm kiếm được thực hiện tự động bên trong những nhà cung cấp trên. Sử dụng lệnh dưới đây trong Terminal để tải Subliminal:

“sudo apt-get install subliminal.”

Sau đó, sử dụng lệnh dưới đây để tải phụ đề phim:

"Subliminal -1 en movie_name.mp4"

Thay thế từ "en" trong lệnh trên bằng ngôn ngữ mà bạn muốn phụ đề hiển thị. Ở đây "en" mang nghĩa là English. Bạn cũng phải thay thế "movie_name" bằng tên bộ phim mà bạn muốn tải phụ đề. Sau đó, Subliminal sẽ bắt đầu tìm kiếm và cuối cùng bạn sẽ nhận được phụ đề cho bộ phim của mình.

Những phương pháp tải phụ đề phim trên Linux này cực kì đơn giản và dễ áp dụng. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn.

Thứ Năm, 21/09/2017 10:06
53 👨 785
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Linux