Tải game Ngôi Sao Lấp Lánh trên máy tính

Ngôi Sao Lấp Lánh là tựa game sẽ đưa bạn vào một câu chuyện kỳ lạ của nhân vật chính. Nhân vật của chúng ta từ một ngôi sao hạng A sẽ phải bắt đầu lại từ đầu khi vô tình gặp phải một tai nạn.

Để gây tiếng tăm của mình, bạn sẽ phải kết bạn với những người bạn đồng hành của mình. Nhờ họ đưa ra quyết sách, thực hiện nhiều hoạt động nhằm đưa tên tuổi của mình lên. Đặc biệt trong cốt truyện sẽ có các nhân vật nam chính khiến cuộc đời bạn thay đổi trong suốt cốt truyện.

Bên cạnh các hoạt động đưa tên tuổi mình lên, bạn còn có thể lựa chọn các bộ cánh, trang phục coi như một game thời trang mini thu nhỏ trong Ngôi Sao Lấp Lánh. Ngoài phiên bản trên mobile, bạn có thể chơi Ngôi Sao Lấp Lánh trên PC với hướng dẫn dưới đây.

Cách tải Ngôi Sao Lấp Lánh trên PC

Bước 1: Để tải Ngôi Sao Lấp Lánh máy tính bạn cần phải có giả lập Android. Nếu chưa có bạn chỉ cần tải về và cài đặt, có thể chọn Nox Player phiên bản mới nhất, sau đó tải về và cài đặt. Khởi động Nox lên, bạn hãy chọn CH Play.

Tải NoxPlayer cho máy tính

ngoi sao lap lanh pc

Bước 2: Trong mục Bảng xếp hạng, bạn sẽ thấy Ngôi Sao Lấp Lánh, nếu không có thì hãy tìm kiếm bằng cách ghi tên game vào thanh Tìm kiếm ứng dụng và trò chơi và bấm Enter.

tải ngôi sao lấp lánh trên PC

Sau đó thì bấm chọn Cài Đặt.

ngoi sao lap lanh may tinh

Đợi game tải về và bấm Phát để bắt đầu chạy game.

ngoi sao lap lanh pc

Trong bảng đăng nhập vào game, bạn hãy chọn đăng nhập bằng Facebook và điền tài khoản của mình vào.

ngoi sao lap lanh pc

Và giờ bạn chỉ việc chơi thôi, mọi hoạt động của game thay vì dùng tay chạm vào màn hình cảm ứng thì bạn hãy sử dụng chuột để thực hiện. Ngay cả việc nhập code Ngôi Sao Lấp Lánh cũng thực hiện bằng chuột và bàn phím.

ngoi sao lap lanh pc

So sánh với phiên bản trên mobile thì Ngôi Sao Lấp Lánh trên máy tính sẽ giúp bạn hoạt động nhiều hơn do không bị giới hạn về thời lượng pin. Tuy vậy, bạn sẽ cần phải có một chiếc laptop hoạt động tốt mới có thể chạy được Ngôi Sao Lấp Lánh trên giả lập Android.

Xem thêm:

Thứ Ba, 11/05/2021 14:47
57 👨 7.199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC