Cách tải Marvel Super War cho iOS và Android

Marvel Super War là tựa game chiến thuật hành động hiện đang có iOS và Android, tựa game moba này dành riêng cho những ai là fan của Marvel.

Tuy thuộc thể loại MOBA truyền thống nhưng Marvel Super War tập trung nhiều vào lối chơi cân bằng. Mỗi anh hùng trong game vẫn sử dụng 4 kỹ năng, 2 phép bổ trợ và có những vai trò khác nhau như Pháp Sư, Đấu Sĩ, Xạ Thủ, Hỗ Trợ, Đi rừng giống hệt như Liên Quân Mobile.

Hiện tại game chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng bạn vẫn có thể tải Marvel Super War cho iOS và Android theo cách dưới đây.

Tải Marvel Super War cho Android

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải ứng dụng Tap về điện thoại của mình, truy cập vào đường link này và bấm Install ở góc dưới bên phải.

Link tải Tap cho Android

Sau khi tải về ứng dụng Tap, bạn hãy bấm vào đó để mở ứng dụng Tap lên. Ở giao diện chính bạn hãy bấm vào biểu tượng tìm kiếm ở góc trên bên phải và gõ từ khóa Marvel Super War vào và chọn kết quả như ở dưới hình.

Bước 2: Bấm Install để cài đặt game server Asia, ở server này thì người chơi sẽ được tham gia rộng rãi hơn với game thủ ở máy chủ Châu Á. Khi tải về rồi hãy cho phép cài đặt từ nguồn này nhé.

Nếu thấy bảng chọn ngôn ngữ thì đừng chọn bất kỳ ngôn ngữ nào cả, bấm Ok là được.

tải marvel super war

Bước 3: Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook, hoặc sử dụng tài khoản Google để đăng nhập (Google Play).

Hoặc bấm Guest để chọn chế độ khách, lưu ý là khi bạn chọn chế độ này thì mọi thứ sẽ không được lưu lại trong quá trình chơi game.

cài đặt marvel super war ios

Bấm Accept.

marvel super war iphone

Sau đó tích chọn tôi đã đọc kỹ và đồng ý Chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng ở góc dưới bên phải. Sau đó chọn Server và bấm Vào game.

game marvel super war

Giờ hãy pick team của bạn và vào chơi Marvel Super War thôi.

tai marvel super war android

Đồ họa game sẽ được tùy chỉnh cho phù hợp với cấu hình thiết bị của bạn.

tải game marvel super war iphone

Nếu bạn cảm thấy cấu hình điện thoại của mình có thể nâng cao hơn thì hãy bấm vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải (hình bánh răng cưa). Ngay ở menu Cơ bản bạn hãy chọn Đồ họa chiến đấu Cao hoặc Cực Cao.

cách tải marvel super war

Ngay sau đó bạn sẽ thấy ngay hình ảnh được thay đổi.

tải marvel super war trên điện thoại

Tải Marvel Super War cho iOS

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải tải và cài đặt ứng dụng TestFlight về điện thoại của mình. Sau đó truy cập vào link dưới đây để tải về Marvel Super War cho iOS. Tuy nhiên hiện tại bản beta Marvel Super War cho iOS đã không nhận thêm thiết bị.

Link tải Marvel Super War iOS

Trên đây là hướng dẫn tải Marvel Super War trên iOS và Android, tuy chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam nhưng với bằng cách này. Bạn có thể trải nghiệm trước tựa game MOBA mới lạ này.

Thứ Ba, 31/12/2019 11:22
4,415 👨 21.579
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile