Trải nghiệm game Progressbar95 biến smartphone thành Windows 95

Progressbar95 là một tựa game giải trí với cách chơi rất đơn giản dành cho thiết bị Android, nhưng thu hút và tạo sự mới lạ ở màn hình của trò chơi. Người chơi sẽ được quay trở về lịch sử khi chiếc smartphone của bạn biến thành Windows 95, từ màn hình xanh lẫn âm thanh trong khi chơi game. Lối chơi của Progressbar95 cũng đơn giản, điều khiển thanh tiến trình thu thập các khối vuông màu xanh, tránh khối virus màu đỏ để hoàn thành mốc 100%. Khi đó hệ điều hành sẽ được nâng cấp và đích đến cuối cùng là bản Windows 10 mới nhất. Game sẽ dựa vào khả năng khéo léo của bạn khi di chuyển thanh tiến trình để đạt được điểm số cao, nâng cấp hệ điều hành. Hãy cùng Quản trị mạng thử sức mình với Progressbar95 trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chơi game Progressbar95 Android

Bước 1:

Chúng ta tải game Progressbar95 theo link dưới đây rồi tiến hành mở như bình thường.

Bước 2:

Bạn nhấn OK ở giao diện đầu tiên để chơi game. Sau đó chúng ta nhấn vào nút Begin để bắt đầu. Giao diện màn hình điện thoại trở thành giao diện của Windows 95. Nhấn tiếp vào New game để bắt đầu.

Bước 3:

Khi mới bắt đầu chơi chúng ta sẽ xuất phát từ level 1 với màn chơi Normal. Màn hình hiển thị hướng dẫn chơi game, nhấn OK để thoát.

Bước 4:

Bây giờ nhiệm vụ của bạn là dùng ngón tay di thanh tiến trình sang phải, sang trái, hay lên xuống để nhận các biểu tượng màu xanh sao cho tăng tiến trình lên 100%. Chúng ta phải di chuyển sao cho các biểu tượng màu xanh nhấp nháy rơi đúng vào phần rỗng trên thanh tiến trình. Nếu không sẽ không được cộng điểm. Sẽ có những màu xanh x2 hoặc x3 nên bạn hãy chú ý.

Khi kết thúc màn hình chơi sẽ tổng kết số lượng chấm xanh mà bạn đã thu thập được. Nhấn Next để sang màn chơi kế tiếp. Tổng điểm thu thập qua mỗi màn chơi cũng được hiển thị để chúng ta theo dõi.

Bước 5:

Càng tăng màn chơi thì thử thách cũng sẽ khó hơn. Khi người chơi vô tình để thanh tiến trình chạm vào biểu tượng nhấp nháy đỏ thì màn hình xanh chết chóc hiển thị và bị trừ 1 trái tim.

Nhìn chung thì cách chơi của Progressbar95 không có gì khó. Mỗi màn chơi khi thu thập được điểm số nhất định sẽ mở khóa cũng như nâng cấp cho hệ điều hành từ phần cứng, đồ họa, hình nền màn hình... cho tới Windows 10 hoàn chỉnh.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Ba, 07/01/2020 20:57
31 👨 1.021
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile