Cách cắt MP3 online bằng MP3 Splitter & Joiner

Cắt file audio dung lượng lên tới 4GB

MP3 Splitter & Joiner cắt nhạc trên máy tính giúp người dùng có được file âm thanh chất lượng, tạo nhạc chuông điện thoại nhanh chóng, hỗ trợ các định dạng WAV, MP3, MPA, WMA, OGG, AIF. Đặc biệt phần mềm cho phép tải file âm thanh lên tới 4GB.

Cùng với nhiều phần mềm cắt nhạc, chỉnh sửa file audio phổ biến hiện nay như Format Factory, Mp3splt hay các dịch vụ trực tuyến Online Audio Cutter, MP3 Splitter & Joiner cũng giúp người dùng cắt file âm thanh chất lượng với những tính năng chuyên nghiệp. Ngoài khả năng cắt file âm thanh, phần mềm còn có tính năng ghép các file audio thành 1 file duy nhất, mà chất lượng âm thanh không hề bị thay đổi. Đặc biệt, công cụ hỗ trợ tải file âm thanh lên tới 4GB, điều mà khá ít phần mềm nào có được.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cắt nhạc bằng phần mềm MP3 Splitter & Joiner.

Bước 1:

Bạn nhấp vào link dưới đây để tải phần mềm MP3 Splitter & Joiner cho máy tính.

Bước 2:

Ở giao diện cài đặt đầu tiên, người dùng nhấn Next để tiếp tục.

Cài đặt MP3 Splitter & Joiner

Bước 3:

Tiếp đến nếu bạn muốn thay đổi thư mục cài đặt phần mềm thì click vào nút Browse, hoặc không nhấn luôn vào nút Next để chuyển sang bước kế tiếp.

Thay đổi thư mục cài đặt MP3 Splitter & Joiner

Bước 4:

Nhấn Install để tiến hành cài đặt phần mềm trên máy tính.

Nhấn nút Install

Chúng ta chờ quá trình cài đặt MP3 Splitter & Joiner hoàn thành trên máy tính rồi nhấn Finish để tắt giao diện cài đặt.

Nhấn Finish kết thúc

Bước 5:

Khởi động phần mềm sau khi cài đặt xong. Để tiến hành cắt nhạc bạn click vào mục MP3 Splitter, sau đó click vào biểu tượng thư mục kèm mũi tên màu xanh để tải file lên phần mềm. Hoặc bạn có thể nhấn tổ hợp phím Alt+A để mở nhanh thư mục máy tính.

Mở thư mục chứa file nhạc

Xuất hiện thư mục máy tính, tìm tới file audio muốn cắt trên MP3 Splitter & Joiner rồi nhấn Open để mở.

Chọn file âm thanh để cắt

Bước 6:

Tiếp đến bạn sẽ lựa chọn khung thời gian điểm đầu và cuối muốn cắt file âm thanh. Tại thanh ngang màu xanh, di chuyển nút mốc tới điểm đầu muốn cắt. Để kiểm tra đúng điểm muốn cắt hay chưa, click vào biểu tượng Play như hình dưới đây.

1 cách chọn nhanh thời gian đó là nhập trực tiếp thời gian vào khung thời gian bên trong giao diện. Cuối cùng nhấn Set Start để lựa chọn điểm cắt này.

Chọn điểm đầu muốn cắt

Bước 7:

Chúng ta tiếp tục di chuyển nút mốc tới điểm cuối bài hát muốn cắt, rồi cũng nhấn Set End để chọn điểm cuối này.

Chọn điểm cuối muốn cắt

Bước 8:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy các khung thời gian của file nhạc với 3 đoạn khác nhau, hiển thị thời gian chi tiết cho từng đoạn. Đoạn thời gian mà người dùng tiến hành cắt ở bên trên sẽ ở vị trí thứ 2. Nếu muốn thay đổi, click chuột vào thời gian đầu và cuối rồi tiến hành chỉnh sửa lại. Hoặc nếu không muốn xuất đoạn nào thì bỏ tích vào khoảng thời gian đó.

Sau khi hoàn thành việc chỉnh sửa thời gian, cũng như chọn lựa đoạn nhạc muốn sử dụng, nhấn Start Split để tiến hành cắt âm thanh.

Cắt nhạc trên MP3 Splitter & Joiner

Bước 9:

Xuất hiện thư mục lưu file âm thanh sau khi cắt. Nhấn chọn thư mục lưu file đầu ra rồi chọn tiếp vào nút OK.

Chọn thư mục lưu file đầu ra

Bước 10:

File âm thanh sẽ được cắt ngay sau đó. Giao diện phần mềm sẽ hiển thị giao diện thông báo Success như hình dưới đây. Chúng ta có thể click vào Open Folder để truy cập ngay vào thư mục lưu file nhạc sau khi cắt xong.

Mở thư mục lưu file âm thanh

File âm thanh có thể mở bằng các phần mềm phát âm thanh phổ biến hiện nay, như Windows Media Player, VLC,.. Chất lượng âm thanh không hề bị thay đổi và vẫn giữ nguyên như ban đầu.

Phát nhạc trên máy tính

Trên đây là hướng dẫn dùng MP3 Splitter & Joiner cắt nhạc, file âm thanh với chất lượng âm thanh không hề thay đổi. Thao tác thực hiện nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian của người dùng. Bên cạnh đó, phần mềm còn cho phép người dùng lựa chọn những đoạn nhạc muốn cắt để chuyển thành file âm thanh riêng biệt, dựa trên khung thời gian mà chính bạn đã thiết lập.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 15/10/2019 11:22
31 👨 6.451
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cắt Nhạc - Video