Cách sửa lỗi Cannot Create Service trên Ultraviewer

Việc sử dụng Ultraviewer hay các phần mềm điều khiển máy tính từ xa hỗ trợ rất nhiều, khi chúng ta không cần phải trực tiếp ngồi máy tính để sửa lỗi hay hướng dẫn người khác. Bạn chỉ cần cài phần mềm và toàn bộ giao diện màn hình của máy tính đối phương sẽ hiển thị trên máy tính của bạn. Việc cài đặt và sử dụng Ultraviewer rất đơn giản, chỉ cần nhập mã ID của đối phương để kết nối là xong. Tuy nhiên nhiều trường hợp cài đặt Ultraviewer gặp vấn đề như lỗi Cannot Create Service, error code 1072. Khi đó quá trình cài đặt phần mềm bị gián đoạn, không thể thực hiện tiếp tục được. Để sửa lỗi 1072 khi cài Ultraviewer rất đơn giản, và sẽ được Quản trị mạng hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn fix lỗi cài đặt Ultraviewer

Lỗi Cannot create service, error code 1072 khi cài UltraViewer hiển thị thông báo như hình dưới đây.

Hiện lỗi cài đặt

Bước 1:

Chúng ta nhấn chuột phải vào thanh Taskbar ở phía cuối màn hình rồi chọn Task Manager.

Chọn Task Manager

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới, chúng ta nhấn chọn vào tab Details nếu dùng máy tính Windows 10, hoặc vào tab Processes nếu sử dụng Windows 7.

Nhấn Details

Bước 3:

Tiếp đến người dùng tìm tới dòng UltraViewer_Service.exe trong danh sách bên dưới, rồi click vào End Task ở dưới cùng để dừng tác vụ. Sau đó chúng ta tiến hành cài đặt lại phần mềm như thông thường và không còn tình trạng lỗi như trên.

Dừng tác vụ

Lỗi cài đặt Ultraviewer cũng thường ít xảy ra nhưng không phải không có. Với mã lỗi 1072, người dùng chỉ cần dừng tác vụ UltraViewer_Service trong giao diện Task Manager rồi tiến hành cài đặt lại phần mềm là được.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Sáu, 19/07/2019 21:46
3,73 👨 2.695
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng LAN - WAN