Cách sửa lỗi AirPods ngắt kết nối với iPhone khi gọi điện

Khi bạn sử dụng iOS phiên bản cũ kết nối AirPods sẽ gặp phải tình trạng cần nhấn vào nút âm thanh trên màn hình cuộc gọi để chọn AirPods. Tuy nhiên lỗi AirPods ngắt kết nối với iPhone thường xuyên sẽ ảnh hưởng tới bạn rất nhiều, khiến chúng ta liên tục phải điều chỉnh lại. Dưới đây là hướng dẫn sửa lỗi AirPods ngắt kết nối với iPhone khi gọi điện.

Hướng dẫn sửa lỗi AirPods ngắt kết nối với iPhone

Tắt tính năng tự động chuyển đổi AirPods

AirPods có thể tự động chuyển đổi giữa các thiết bị Apple. Mặc dù tính năng tự động chuyển đổi giữa các thiết bị này hữu ích nhưng với dòng AirPods cũ đôi khi sẽ gặp vấn đề.

Nếu vậy bạn nên tắt tính năng tự động chuyển đổi AirPods ở những dòng cũ hơn.

Kiểm tra pin AirPods

Có thể do pin AirPods không đảm bảo được thời gian thực hiện cuộc gọi dài mà bạn đang thực hiện nên có thể xảy ra hiện tượng tự động ngắt kết nối. Chúng ta cần kiểm tra lại pin AirPods rồi sạc pin đầy cho thiết bị.

Khởi động lại iPhone

Nếu bạn đã thử những cách thức bên trên mà không có kết quả thì có thể vấn đề do iPhone. Bạn hãy khởi động lại iPhone rồi tiến hành kết nối lại AirPods.

Cập nhật AirPods lên phiên bản mới

Khi bạn cập nhật AirPods lên phiên bản mới thì sẽ khắc phục được một số lỗi hiện có trên thiết bị, chẳng hạn như khắc phục lỗi tự động ngắt kết nối của AirPods khi thực hiện cuộc gọi.

Nâng cấp phiên bản AirPods

Đặt lại kết nối với AirPods

Giải pháp cuối cùng để khắc phục lỗi AirPods tự động ngắt kết nối hoàn toàn với AirPods rồi tiến hành cài đặt lại thiết bị để xóa hoàn toàn kết nối các thiết bị trước đó với AirPods. Sau đó người dùng tiến hành cài đặt AirPods lại từ đầu với iPhone.

Thứ Tư, 31/01/2024 20:28
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản