Cách sử dụng nhãn dán Activity trên iPhone

Với iOS 12 beta 3, bạn có thể sử dụng nhãn Activity trong ứng dụng Tin nhắn. Nhãn dán này sẽ giúp cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn. Hãy thực hiện theo các bước sau để chia sẻ nhãn dán Activity cho bạn bè trong ứng dụng Tin nhắn.

Hiện tại, bạn chỉ có thể sử dụng 11 nhãn dán Activity (các chuyển động đi bộ, chạy, bơi, đi xe đạp, xe lăn và các chuyển động khác). Tất cả chúng được thiết kế cho phép bạn truyền đạt các hoạt động khác nhau. Ví dụ, nếu bạn đang bơi, bạn có thể chọn một nhãn dán có hoạt động bơi lội.

Lưu ý: Tính năng này hiện chỉ có trên phiên bản beta 3 dành cho nhà phát triển. Vì vậy, hãy đảm bảo thiết bị của bạn đã cài đặt phiên bản mới này.

Làm thế nào để gửi hình dán Activity trong tin nhắn cho iOS 12

Bước 1. Mở ứng dụng Tin nhắn trên thiết bị iOS.

Mở ứng dụng Tin nhắn trên iPhone

Bước 2. Bây giờ, chọn một cuộc trò chuyện bất kỳ.

Biểu tượng App Store

Lưu ý: Nếu không thấy ngăn kéo ứng dụng, hãy nhấn vào biểu tượng App Store ở bên trái của ô nhập văn bản.

Bước 3. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng ứng dụng Activity.

Biểu tượng của Activity

Bước 4. Tiếp theo, lựa chọn nhãn dán tùy thuộc vào hành động bạn đang làm (hoặc tâm trạng). Sau đó, nhấn mũi tên để gửi.

Chọn nhãn dán Activity bạn muốn dùng

Vậy là hoàn thành. Bạn có thể sử dụng các dãn dán này trên tất cả các cuộc hội thoại. Lưu ý rằng, bạn cần sử dụng mạng và iMessage để dùng tính năng này.

Memoji hiện là tính năng được ưa thích nhất trong các cuộc hội thoại. Và với các nhãn dán Activity, bạn sẽ có sự lựa chọn tuyệt vời để trò chuyện với bạn bè.

Hy vọng iOS 12 sẽ sớm được ra mắt chính thức để người dùng có thể sử dụng những tính năng mới, hấp dẫn nhanh hơn.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 11/08/2018 10:58
21 👨 694
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin