Cách sử dụng khiên trong Rules Of Survival

Loại vũ khí mới trong game

Rules Of Survival mới bổ sung thêm loại trang bị khiên sau nỏ, loại vũ khí hỗ trợ xuất hiện lần đầu trong game cũng như dòng game bắn súng sinh tồn. Nói qua về khiên thì loại vũ khí này sẽ dùng ở những vị trí cận chiến, bảo vệ người chơi trước sự tấn công, lực sát thương lớn từ súng của đối thủ. Như vậy có thể thấy khả năng bảo hộ của khiên là rất lớn. Tuy nhiên để khiên có thể phát huy hết công năng của chúng thì người chơi cần biết cách sử dụng. Hãy cùng xem cách sử dụng khiên hiệu quả trên Rules Of Survival trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn dùng khiên trong Rules Of Survival

1. Nên chơi theo team khi dùng khiên

Như đã nói bên trên khiên có công dụng rất lớn trong việc chặn lực sát thương từ kẻ địch, bảo vệ bạn khỏi trúng đạn, dễ dàng áp sát đối phương để lựa chọn thời cơ dùng súng. Nhưng tại sao lại chỉ dùng khiên khi chơi team trong Rules of Survival?

Khiên trong game

Nếu chơi solo mà dùng khiên thì người dùng phải biết chính xác vị trí của địch để vừa che chắn lại tìm thời cơ tấn công. Chưa kể trọng lượng của khiên tương đối nặng sẽ khiến việc di chuyển chậm hơn. Chính vì lẽ đó khiên không nên chơi solo vì kẻ địch có thể hạ bạn từ đằng sau, bên cạnh, trong khi bạn mải miết che chắn ở đằng trước.

Với chế độ theo team thì đồng đội sẽ dễ dàng bọc lót cho nhau hơn, hỗ trợ bạn từ nhiều phía. Bạn có thể dễ dàng phá tan trận địa của địch, trong khi những đồng đội khác sẽ tiêu diệt địch xung quanh.

Dùng khiên cho đấu đội

2. Tăng sự phối hợp trong team khi dùng khiên

Thường thì chơi theo đội cần phải có sự giao tiếp, hiểu ý nhau và nếu dùng khiên thì càng phải giao tiếp nhiều hơn. Đây được coi là mấu chốt quan trọng khi muốn phát huy sức mạnh của khiên.

Bọc lót cho đồng đội

Khi một thành viên trong đội ở vị trí cầm khiên và xông lên phía trước, hãy nhanh tay báo cáo vị trí hiện tại cho đồng đội. Khi đó người cầm khiên sẽ đảm nhận nhiệm vụ thu hút kẻ địch để các tay bắn tỉa trong đội tiêu diệt đối phương ở nhiều hướng khác nhau. Tất nhiên người cầm khiên vẫn trong vòng bảo vệ của team mình.

Tuy nhiên người dùng khiên cần lưu ý đó là khiên chỉ chống được lực sát thương tấn công trước mặt, nên hãy chọn thời điểm thích hợp để sử dụng súng, thu khiên hoặc dùng khiên.

Phối hợp với đồng đội

Như vậy khiên chỉ nên dùng và chỉ phát huy sức mạnh đấu team trong Rules Of Survival mà thôi. Với sự bảo hộ chắc chắn từ khiên, đội chơi sẽ triển khai được nhiều kiểu chiến thuật đánh khác nhau để phá tan và hạ từng kẻ địch. Nhưng bạn cần chú ý tới việc hợp tác chặt chẽ giữa các thành viên khi dùng khiên, vì nếu không cũng sẽ chẳng khác chơi solo dùng khiên là mấy.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Thứ Bảy, 11/08/2018 20:42
31 👨 457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile