Cách tìm kho máu trong Rules of Survival

Các vị trí xuất hiện kho máu

Trong các năng lượng cần thiết cho Rules of Survival, kho máu đóng vai trò quan trọng đặc biệt khi người chơi chiến đấu khi vòng bo thu hẹp. Kho vòng bo thu hẹp và bạn phải chiến đấu ở ngoài vòng bo hay phải chiến đấu với những người chơi khác, bắt buộc phải tiếp thêm máu để tránh thua trận, hay ăn top 1.

Trong bản cập nhật Rules of Survival ngày 9/5, số lượng kho máu đã được tăng lên rất nhiều để người dùng có thể tìm kiếm chúng. Những kho máu này có thể tìm ở những tuyến đường, những nơi đông dân cư. Mỗi vị trí có thể chứa 6 tới 12 hộp. Mỗi game thủ có thể nhận được 50 máu khi sử dụng mỗi hộp máu (Med Kit).

Các vị trí xuất hiện hộp máu trên Rules of Survival

Hiện tại các kho máu sẽ nằm phần nhiều ở những con đường ở phía Tây Nam khu vực Logging Camps, ngã 3 đường ở phía bắc Bitter Lake hoặc ở phía tây Training Base…

Vị trí xuất hiện kho máu

Tuy nhiên để sở hữu những túi máu này thì người dùng cần phải di chuyển khá nhiều. Những hộp máu sẽ được xếp ngăn nắp, gọn gàng trên các thùng trong phòng. Trong quá trình loot đồ, hãy chú ý xung quanh, những động tĩnh trong phòng vì có thể những kẻ khác cũng đi tìm hộp máu như bạn.

Nhặt kho máu

Nếu chơi theo đội thì có thể nhờ sự trợ giúp từ phía bạn bè của mình. Vừa có thể nhanh tay loot kho máu lại có thể giúp kiểm tra động tĩnh xung quanh.

Sự trợ giúp của đồng đội

Việc có thêm máu cho cuộc chiến trong Rules of Survival là điều cần thiết, nhất là khi chiến đấu ngoài vòng bo hay vòng bo thu hẹp dần. Nhưng dù có nhiều nhưng bạn không nên ham, vì có thể mải loot kho máu mà kẻ địch tấn công và tiêu diệt bạn lúc nào không hay.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 11/08/2018 09:31
31 👨 1.666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile