Cách sử dụng biểu cảm trong PUBG Mobile

Cho đến bây giờ thì có lẽ vẫn có nhiều game thủ không quan tâm mấy đến tính năng biểu cảm trong PUBG Mobile, mặc dù có những biểu cảm người chơi phải bỏ tiền ra để sở hữu trong PUBG Mobile.

Tuy không hỗ trợ được gì game thủ trong công việc chạy bo nhưng việc sở hữu những biểu cảm sẽ chứng tỏ được rằng game thủ đó có điều kiện mua sắm hơn những người chơi khác, ngoài ra thì game thủ có thể sử dụng một vài biểu cảm hài hước trước khi nhảy lên máy bay cho quãng thời gian chờ đỡ nhàm chán.

Và để sử dụng được tính năng biểu cảm trong game thì có nhiều người vẫn chưa biết cách chọn biểu cảm và sử dụng ra sao, bạn có thể tham khảo qua hướng dẫn sử dụng tính năng biểu cảm ở dưới đây.

Cách sử dụng biểu cảm trong PUBG Mobile

Bước 1: Bấm vào biểu tượng biểu cảm ở góc trên, gần nút Report. Nếu chơi PUBG Mobile trên Tencent Gaming Buddy thì bạn có thể bấm F4.

Bấm chọn biểu cảm PUBG Mobile

Bước 2: Trong đây sẽ là danh sách biểu cảm của nhân vật, chọn biểu cảm bạn muốn sử dụng.

Chọn biểu cảm PUBG Mobile

Nhân vật của bạn sẽ thể hiện biểu cảm ngay sau đó.

Biểu cảm của nhân vật PUBG Mobile

Biểu cảm bạn có thể kiếm trong hệ thống phần thưởng Royale Pass.

Biểu cảm trong Royale Pass PUBG Mobile

Để quản lý danh sách biểu cảm của bạn hãy bấm vào Kho đồ, vào kho dụng cụ và bạn sẽ thấy danh sách biểu cảm hiện ra. Biểu cảm nào mà có dấu tích màu vàng ở góc trái là đang có trong danh sách.

Kho đồ PUBG Mobile

Tính năng này ngoài việc thể hiện trong thời gian chờ, bạn có thể sử dụng biểu cảm với bạn bè hoặc đồng đội trong trận để kiếm niềm vui trong khi chạy bo. Hy vọng với hướng dẫn trên đây bạn sẽ có thêm những giây phút vui vẻ với tính năng biểu cảm trong PUBG Mobile.

Xem thêm:

Thứ Tư, 12/12/2018 22:42
2,85 👨 18.683
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile