Cách sắp xếp ứng dụng Galaxy S20 hiện theo bảng chữ cái

Các ứng dụng tải trên Google Play Store sẽ hiển thị ở giao diện màn hình của thiết bị theo sắp xếp thời gian tải, ứng dụng nào tải trước thì xếp trước, ứng dụng nào tải sau thì xếp sau đó. Nhiều người thì thích kiểu sắp xếp ứng dụng theo bảng chữ cái ABC hơn để dễ tìm ứng dụng. Trên Galaxy S20 cũng hỗ trợ người dùng thay đổi lại kiểu sắp xếp ứng dụng hiển thị kiểu bảng chữ cái. Khi đã thiết lập xong thì những ứng dụng tải xuống cũng được tự động sắp xếp lại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sắp xếp ứng dụng trên Galaxy S20 theo bảng chữ cái.

Cách xếp ứng dụng trên Galaxy S20 theo bảng chữ cái

Bước 1:

Tại giao diện màn hình trên thiết bị chúng ta vuốt từ cạnh dưới màn hình lên để mở khay danh sách các ứng dụng.

Mở khay ứng dụng

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện tìm ứng dụng, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc ở góc phải trên cùng.

Thiết lập ứng dụng hiển thị

Bước 3:

Hiển thị một menu với một số tùy chọn, bạn nhấn vào Sort để thay đổi cách sắp xếp ứng dụng hiển thị trên màn hình thiết bị.

Sắp xếp ứng dụng

Bước 4:

Mặc định Galaxy S20 sắp xếp ứng dụng hiển thị tự chọn. Để đưa về kiểu sắp xếp hiển thị ứng dụng dạng bảng chữ cái ABC, chúng ta nhấn vào Alphabetical Order.

Ngay lập ứng dụng trên thiết bị sẽ được tự động sắp xếp lại theo thứ tự ABC. Với những thư mục ứng dụng mà người dùng đã tạo hoặc những ứng dụng đã được Samsung cài sẵn trên máy sẽ được ưu tiên sắp xếp ở trên cùng.

Sắp xếp kiểu chữ cái

Xem thêm:

Chủ Nhật, 29/03/2020 17:35
51 👨 1.534
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản