Cách ẩn video, hình ảnh trên Google Photos

Mặc dù Google Photos không có sẵn tính năng ẩn hình ảnh và video, nhưng chúng ta có thể dùng tính năng lưu trữ để ẩn đi hình ảnh và video trong giao diện của ứng dụng. Như vậy trong trường hợp người dùng không muốn cài ứng dụng ẩn hình ảnh trên điện thoại, chúng ta có thể thực hiện ngay trên ứng dụng Google Photos. Tính năng lưu trữ ảnh này đã được áp dụng cho cả phiên bản Google Photos trên điện thoại và bản Google Photos nền web. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn hình ảnh và video trên Google Photos.

Hướng dẫn ẩn hình ảnh, video Google Photos điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Google Photos bạn nhấn vào hình ảnh hoặc video muốn ẩn đi. Sau đó tại giao diện hình ảnh, video nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm. Lúc này hiển thị các tùy chọn, bạn nhấn vào Chuyển đến Kho lưu trữ.

Ngay lập tức hình ảnh sẽ được ẩn đi khỏi giao diện trên Google Photos. Bạn tiếp tục thực hiện thao tác này với ảnh, video khác.

Bước 2:

Quay lại giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn vào mục Thư viện. Lúc này nhấn tiếp vào mục Kho lưu trữ để xem hình ảnh và video đã ẩn đi. Chuyển sang giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ hình ảnh và video mà mình đã ẩn đi.

Cũng ở giao diện này chúng ta có thể thêm tập tin khác muốn ẩn bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải rồi tích chọn vào tập tin cần ẩn, nhấn Xong là được.

Bước 3:

Đẻ hủy không lưu trữ nữa, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc rồi nhấn Chọn. Tiếp tục nhấn vào tập tin muốn hiển thị trở lại, rồi nhấn tiếp tục vào biểu tượng 3 chấm để hiển thị pop-up nhỏ, nhấn Hủy lưu trữ để không ẩn hình ảnh và video.

Cách ẩn ảnh, video trên Google Photos web

Bước 1:

Chúng ta cũng nhấn vào hình ảnh, video cần ẩn đi rồi chọn biểu tượng 3 chấm dọc rồi chọn tiếp Lưu trữ.

Chọn Lưu trữ ảnh

Bước 2:

Để truy cập vào Kho lưu trữ, nhìn vào menu ở cạnh trái nhấn vào mục Kho lưu trữ.

Truy cập Kho lưu trữ

Trong giao diện quản lý này bạn có thể nhấn Thêm ảnh để đưa tập tin khác muốn lưu trữ. Để hủy lưu trữ nhấn chọn tập tin rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm, chọn Hủy lưu trữ.

Hủy lưu trữ

Video hướng dẫn ẩn hình ảnh, video trên Google Photos

Xem thêm:

Thứ Hai, 02/11/2020 09:27
31 👨 5.428
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Photos