Cách sạc Apple Watch như thế nào?

Apple Watch là một thiết bị đeo đáng gờm, tuy nhiên thời lượng pin của nó vẫn khiến người dùng phải đau đầu.

Sạc Apple Watch là công việc khá dễ dàng, nhưng chúng ta sẽ đi qua chi tiết về cách thực hiện, cũng như liệu thiết bị có thể sạc không dây hay không và pin sẽ tồn tại trong bao lâu sau khi được sạc đầy.

Cách kiểm tra pin Apple Watch

Nếu bạn không chắc Apple Watch của mình có bao nhiêu pin thì đây là cách để bạn kiểm tra. Chỉ cần vuốt lên từ cuối màn hình Apple Watch để vào Control Center. Bạn sẽ thấy phần trăm mức pin và ở đây bạn có thể sử dụng các chế độ tiết kiệm pin.

Cách sạc Apple Watch

Không giống như iPhone, bạn không thể sử dụng Apple Watch trong khi sạc, vì mặt dưới từ tính của đồng hồ sẽ cần được kết nối.

Dưới đây là các bước để sạc Apple Watch

Bước 1: Tháo Apple Watch ra

Bước 2: Cắm cáp hoặc đế sạc từ tính của Apple Watch vào ổ cắm trên tường hoặc USB.

Bước 3: Đặt mặt sau của Apple Watch lên chốt sạc như hình dưới, đảm bảo nó khớp vào vị trí. Biểu tượng tia chớp màu xanh lục sau đó sẽ xuất hiện trên mặt đồng hồ.

Cắm dây sạc từ tính và hiển thị trên màn hình Apple Watch
Cắm dây sạc từ tính và hiển thị trên màn hình Apple Watch

Bước 4: Chờ Apple Watch sạc bằng cách làm theo hướng dẫn báo tin trên màn hình. Khi sạc, thiết bị sẽ chuyển sang Chế độ Nightstand, nghĩa là chỉ hiển thị thời gian, ngày tháng và mức pin.

Bước 5: Khi bạn muốn ngắt sạc thiết bị, chỉ cần kéo chốt từ tính ra khỏi mặt sau của đồng hồ.

Sạc Apple Watch mất bao lâu?

Do bạn sẽ cần phải sạc Apple Watch hàng ngày khá nhiều, nên theo dõi 24/7 không phải là một lựa chọn. Tuy nhiên, bằng cách biết Apple Watch mất bao lâu để sạc đầy, bạn có thể theo dõi và chọn thời điểm kết nối nó với bộ sạc hiệu quả hơn.

Mặc dù mức pin thay đổi đôi chút giữa các thế hệ, nhưng Apple đã khá nhất quán với thời gian sạc thiết bị.

Theo công ty, Apple Watch có thể sạc từ 0% lên 80% chỉ trong 90 phút và đạt 100% sau khoảng 2,5 giờ. Với điều đó, những người muốn theo dõi giấc ngủ của mình, nhưng không nhất thiết phải quan tâm đến việc theo dõi khi ngồi tại bàn làm việc trong vài giờ có thể dễ dàng tận dụng khả năng sạc nhanh này.

Làm gì nếu Apple Watch không nhận sạc?

Trước hết, hãy kiểm tra cáp được kết nối - và nếu bạn đang sử dụng thiết bị của bên thứ ba, hãy xem xét kĩ các tiêu chuẩn cáp sạc thông thường dành cho Apple Watch.

Kiểm tra để đảm bảo rằng không có bụi bẩn trên bộ sạc hoặc Apple Watch - và tất nhiên là mọi miếng bảo vệ bằng nhựa đã được tháo ra sau khi mua.

Nếu không được, bạn có thể khởi động lại Apple Watch. Ấn giữ cả nút cạnh và Digital Crown khoảng 10 giây cho đến khi bạn thấy logo Apple.

Thứ Hai, 17/05/2021 08:29
51 👨 3.079
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh