6 ứng dụng tùy chỉnh mặt đồng hồ Apple Watch tốt nhất

Một trong những lợi thế lớn nhất của đồng hồ thông minh nói chung và Apple Watch nói riêng so với đồng hồ truyền thống là ở khả năng tùy chỉnh, thay đổi không giới hạn đối với mặt đồng hồ. Điều này giúp người dùng không bao giờ cảm thấy nhàm chán với chiếc đồng hồ của mình dù là sử dụng hàng ngày.

Dưới đây là một số ứng dụng tuyệt vời cho phép bạn tạo, tùy chỉnh cũng như download mặt đồng hồ Apple Watch, để bạn luôn có được trải nghiệm mới mẻ với chiếc đồng hồ của mình.

1. Clockology

Ứng dụng tuyệt vời Clockology không chỉ cho phép bạn tạo mặt Apple Watch của riêng mình mà còn sử dụng những mặt do người dùng khác tạo. Nếu bạn muốn thực hiện một chuyến du hành hoài niệm về những năm 90 thì bạn không thể bỏ qua mặt đồng hồ Casio Space Resist mà bạn có thể tải xuống và kích hoạt thông qua ứng dụng.

Đồng hồ Casio Space Resistance
Đồng hồ Casio Space Resistance

Clockology không chỉ dành cho Apple Watch vì bạn cũng có thể sử dụng nó để thiết kế và tải xuống đồng hồ tùy chỉnh trên máy tính, iPhone hoặc iPad của mình.

2. Watch Faces Gallery #1

Ứng dụng Watch Faces Gallery #1 cung cấp đủ loại thiết kế để bạn có thể bắt đầu mỗi ngày với một mặt đồng hồ mới. Một trong những tính năng nổi bật của nó là Playground, cho phép người dùng tạo mặt đồng hồ chân dung được cá nhân hóa. Bạn có thể chọn nền, thành phần chính và kiểu dữ liệu để thực sự làm cho mặt đồng hồ của mình trở nên độc đáo.

Watch Faces Gallery #1
Watch Faces Gallery #1

Watch Faces Gallery #1 tích hợp với ứng dụng Sức khỏe để hiển thị các số liệu sức khỏe khác nhau trực tiếp trên mặt đồng hồ và tự hào có khả năng tương thích với tất cả các dòng Apple Watch. Tuy nhiên, các tùy chọn chọn và/hoặc xây dựng mặt đồng hồ của bạn bị hạn chế nghiêm trọng trong phiên bản miễn phí.

3. Facer

Với hàng ngàn tùy chọn mặt đồng hồ có sẵn, Facer là một trong những ứng dụng cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng người dùng Apple Watch.

Cộng đồng người dùng đông đảo cũng khiến số lượng mặt đồng hồ có sẵn trên Facer là vô cùng phong phú. Người dùng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng hàng nghìn mẫu thiết kế khác nhau, từ những thay đổi nhỏ về hình nền đến sự đại tu hoàn toàn trong phong cách thiết kế mặt. Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ giới hạn nào về mặt ý tưởng ở đây.

Facer

Trình chỉnh sửa tích hợp của Facer cho phép bạn dễ dàng thiết kế mặt đồng hồ của riêng mình và chia sẻ nó cho những người dùng Apple Watch khác. Một trong những lợi ích lớn nhất mà bạn có thể tìm thấy ở đây là sự hợp tác giữa Facer và các thương hiệu nổi tiếng như Tetris, Ghostbusters, Garfield, MVMT hay Star Trek, cho phép người dùng truy cập hàng loạt nguyên mẫu mặt đồng hồ được cấp phép của các thương hiệu này.

Bản thân ứng dụng Facer là miễn phí, và mặt đồng hồ được tạo bởi các thành viên trong cộng đồng cũng có thể được tải xuống hoàn toàn free.

4. Buddywatch

Với biệt danh “Nhà tạo mẫu của Apple Watch” (Apple Watch stylist), Buddywatch cũng là một ứng dụng cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng người dùng đồng hồ thông minh Apple.

Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với Buddywatch và tự tạo cũng như tìm kiếm cho mình vô số mặt đồng hồ tự chọn. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng sẽ đưa ra các đề xuất về việc chọn dây đeo sao cho phù hợp với từng mẫu mặt đồng hồ vụ thể. Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể download mặt đồng hồ về máy cũng như cá nhân hóa tối đa theo phong cách mà mình muốn.

Buddywatch

Nếu bạn cần bất cứ yếu tố bổ sung nào để hoàn thiện mặt đồng hồ, Buddywatch sẽ thông báo cho bạn những ứng dụng bạn sẽ cần. Sử dụng nút tìm kiếm cho phép bạn duyệt qua nhiều danh mục mặt đồng hồ theo các phong cách khác nhau, bao gồm bình thường, sang trọng, sức khỏe, thể thao… Ngoài ra, Buddywatch còn có thể đưa ra đề xuất cho bạn biết mẫu mặt đồng hồ nào sẽ phù hợp hơn với từng phiên bản Apple Watch cụ thể.

Cùng với phiên bản ứng dụng, Buddywatch cũng có một nền tảng web với giao diện tối giản, dễ sử dụng.

5. Watch Faces by MobyFox

Với nội dung mới được bổ sung hàng tuần và các mối quan hệ đối tác mạnh mẽ thu hút bạn ngay từ đầu, thật dễ hiểu tại sao MobyFace lại được đánh giá cao. Trong khi ứng dụng thu hút mọi sự chú ý, trang web MobyFace thực sự là điểm khởi đầu thực sự tuyệt vời, với loạt video riêng về cách tải xuống và cài đặt mặt Apple Watch. Đây là điểm khác biệt lớn giúp ứng dụng này trở nên khác biệt so với các đề xuất còn lại trong danh sách này.

Watch Faces by MobyFox
Watch Faces by MobyFox

Nếu Star Wars không phải là sở thích của bạn, đừng lo lắng, vì không thiếu các lựa chọn, bao gồm Retro, NASA, Art, Nature, Seasons và nhiều danh mục khác. Mỗi danh mục này có hàng tá, nếu không muốn nói là hàng trăm tùy chọn mặt đồng hồ để bạn lựa chọn. Mặc dù một số lượng lớn các mặt đồng hồ yêu cầu một khoản chi phí nhỏ khoảng 1,99 USD để mở khóa hoàn toàn ứng dụng, nhưng đó là một mức giá nhỏ phải trả cho tần suất bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các mặt khác nhau.

6. Watchsmith

Watchsmith có cách tiếp cận khác với các ứng dụng được đề cập ở trên. Với ứng dụng này, trọng tâm là tạo ra các complication của riêng bạn có thể thay đổi linh hoạt suốt cả ngày. Ví dụ, bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng cách xem thời tiết, sau đó thay đổi để hiển thị lịch của bạn vào buổi sáng. Ứng dụng này đã bao gồm một tập hợp các chức năng có khả năng tùy chỉnh cao, giàu chức năng từ ngày tháng, thời tiết đến thiên văn học.

Watchsmith
Watchsmith

Bạn có thể cá nhân hóa, tùy chỉnh và biến chúng thành của riêng bạn thường xuyên hoặc không thường xuyên tùy thích. Khi bạn tìm thấy sự kết hợp phù hợp của các chức năng, về cơ bản, bạn đang điều chỉnh các mặt đồng hồ hiện có, nhưng theo cách mà Apple không bao gồm theo mặc định. Bản thân ứng dụng này được sử dụng miễn phí nhưng có vẻ như bạn cần đăng ký để thiết lập các chức năng cụ thể.

Chủ Nhật, 31/03/2024 08:10
53 👨 4.541
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh