Những mẫu đồng hồ thông minh tốt nhất 2024

Đồng hồ thông minh là phụ kiện điện thoại thông minh cao cấp. Ngoài việc cho bạn biết thời gian, nó còn có thể gửi các thông báo quan trọng thẳng đến tay của bạn và chạy các ứng dụng khác.

Điều ấn tượng hơn là nhiều model tốt nhất hiện nay có thể thực hiện rất nhiều thủ thuật, chẳng hạn như cho phép bạn tìm kiếm trên Internet bằng giọng nói, theo dõi bài tập của bạn bằng GPS và cho phép bạn thanh toán tại cửa hàng tạp hóa mà không cần đến ví tiền.

Chúng trông thật tuyệt. Nếu bạn đang nghĩ rằng một chiếc đồng hồ thông minh là một phụ kiện điên khùng và vô nghĩa, hãy nghĩ lại đi. Những lựa chọn này được thực hiện tốt, mạnh mẽ và có thể làm cho bạn trông chỉn chu hơn.

1. Apple Watch Series 7

Apple Watch 7 là chiếc Apple Watch tốt nhất. Đây không phải là một nâng cấp lớn so với Apple Watch 6 về mặt tính năng, nhưng có màn hình lớn hơn. Lần đầu tiên, Apple Watch có hai phiên bản 41mm và 45mm, bổ sung cho màn hình lớn. Apple thế hệ thứ 7 cũng có một số mặt đồng hồ độc quyền và bàn phím QWERTY đầy đủ.

Apple Watch Series 7

Mặc dù chưa cải thiện được thời lượng pin, nhưng Series 7 lại được hưởng lợi từ việc sạc nhanh hơn. Bạn hoàn toàn có thể sạc đầy đồng hồ trong khoảng 1 giờ, giúp giảm thời gian cắm sạc và tăng thời gian sử dụng thiết bị. Cho dù bạn muốn có một chiếc đồng hồ thông minh để làm việc, trả lời cuộc gọi từ cổ tay của mình hay sử dụng các ứng dụng Apple Watch tốt nhất, thì đây là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất dành cho bạn. Tất nhiên, miễn là bạn có iPhone.

2. Samsung Galaxy Watch 5

Samsung Galaxy Watch 5 có công cụ đọc nhiệt độ da mới, màn hình chống xước tốt hơn và thời lượng pin lâu hơn. Đây là chiếc đồng hồ tốt nhất của Samsung, bởi vì mặc dù không có nhiều sự khác biệt giữa Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 4, nhưng những thay đổi đã làm cho một thiết bị vốn tuyệt vời trở nên tốt hơn nhiều. Với giá bắt đầu từ khoảng 7 triệu đồng, thiết bị này vẫn được đánh giá là có giá hợp lý.

Samsung Galaxy Watch 5

Có rất nhiều điều mà bạn sẽ yêu thích về Galaxy Watch 5. Đầu tiên, nó có thười lượng pin kéo dài suốt hai ngày trong thử nghiệm và đạt mức sạc gần 50% từ 0% trong 30 phút. Wear OS 3 với giao diện của Samsung cũng có nhiều đặc quyền hơn, bao gồm cả Google Assiatant và khả năng tương tác tốt hơn với các thiết bị Samsung khác. Để có thêm các tính năng GPS và thời lượng pin lâu hơn nữa, hãy tham khảo Samsung Galaxy Watch 5 Pro.

3. Fitbit Sense

Fitbit Sense là đồng hồ thông minh hàng đầu của công ty đi kèm với các tính năng sức khỏe tiên tiến hơn so với dòng Versa. Nó không chỉ có cảm biến điện tâm đồ được FDA cấp phép và đo lượng oxy trong máu, mà Sense còn có khả năng đo hoạt động điện da và nhiệt độ da.

Fitbit Sense
Fitbit Sense

Là một trong những mẫu đồng hồ tốt nhất của Fitbit, Sense hoạt động với cả iOS và Android, đồng thời đi kèm với GPS trên bo mạch, cửa hàng ứng dụng gốc, Alexa,... Fitbit không còn là một thương hiệu với các sản phẩm theo dõi bước chân nữa, những đồng hồ như Fitbit Sense thể hiện việc coi trọng sức khỏe toàn diện của chúng ta.

4. Apple Watch SE

Apple Watch SE là sự kết hợp giữa Apple Watch Series 5 (đã ngừng sản xuất) và Apple Watch Series 3. Đồng hồ thông minh trị giá 279 USD không có tất cả các tính năng của Series 6, nhưng vẫn nổi bật nhờ bộ vi xử lý nhanh và các tính năng bảo mật đặc trưng. Nó cũng cung cấp một phiên bản LTE, khiến đồng hồ này trở thành một lựa chọn tốt cho những ai muốn sử dụng tính năng Family Setup.

Apple Watch SE
Apple Watch SE

Khi lựa chọn giữa Apple Watch 6 và Apple Watch SE, băn khoăn duy nhất của bạn sẽ là có muốn chi thêm 120 đô la để có màn hình sáng hơn với tùy chọn luôn bật, màn hình ECG và đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) không. Nếu những tính năng không quá quan trọng với bạn thì SE là một lựa chọn có khả quan hơn nhiều với những người dùng iPhone.

5. Garmin Venu 2 Plus

Garmin Venu 2 đã là một chiếc đồng hồ thông minh theo dõi việc luyện tập xuất sắc. Đây được coi là một trong những chiếc đồng hồ Garmin tốt nhất. Garmin Venu 2 vừa là người bạn đồng hành có khả năng tập luyện, vừa là thiết bị đeo vô cùng phong cách. Garmin Venu 2 Plus có giá khoảng 11 triệu đồng, mang đến tính năng thực hiện cuộc gọi ngay trên cổ tay và sử dụng trợ lý thoại. Mặc dù thiết bị này vẫn giữ vững danh tiếng của Garmin về khả năng theo dõi hoạt động thể và GPS chính xác, Venu 2 Plus hiện là sản phẩm bán chạy hơn cho những ai muốn đồng hồ thông minh của họ hoạt động như một phần mở rộng của điện thoại thông minh.

Garmin Venu 2 Plus

Mặc dù Garmin vẫn thiếu kho ứng dụng của bên thứ ba lớn và tiếp tục không hỗ trợ LTE, nhưng việc sử dụng nhiều công cụ giao tiếp hơn là một bước quan trọng để làm chủ trải nghiệm đồng hồ thông minh hoàn chỉnh. Thời lượng pin của Garmin Venu 2 là 10 ngày.

6. Samsung Galaxy Watch 4 Classic

Mặc dù có một chiếc Galaxy Watch 5 mới hơn, Samsung Galaxy Watch 4 Classic vẫn là một lựa chọn đáng xem xét cho những người thích giao diện truyền thống. Phiên bản đồng hồ cổ điển này có các đặc điểm sang trọng, cụ thể là vòng bezel xoay vật lý (bắt đầu từ 7,5 triệu đồng)

Samsung Galaxy Watch 4 Classic

Nhờ cảm biến sức khỏe 3 trong 1, Galaxy Watch 4 Classic có thể đo nhịp tim, lấy thông tin điện tâm đồ và đọc thành phần cơ thể. Và mặc dù có các tính năng hấp dẫn của Samsung Galaxy Watch 4 Wear OS, thiết bị này vẫn tỏ lòng kính trọng đối với Tizen, khiến nó trở thành phụ kiện lý tưởng cho các điện thoại Samsung tốt nhất. Lưu ý rằng một số tính năng dành riêng cho người dùng Samsung, vì vậy không phải tất cả người dùng Android đều được hưởng lợi từ tất cả những gì Galaxy Watch 4 có thể làm được.

7. Fitbit Versa 3

Đồng hồ thông minh tốt nhất trong mức giá tầm trung để theo dõi giấc ngủ là Fitbit Versa 3, thế hệ tiếp theo của Fitbit Versa 2. Nâng cấp nổi bật của Versa 3 là GPS tích hợp. Giờ đây, ngay cả khi bạn để điện thoại ở nhà, Versa cũng có thể theo dõi vị trí của bạn khi tập thể dục ngoài trời. Thiết kế màn hình cong hơn, lớn hơn cũng rất được lòng người dùng.

Fitbit Versa 3
Fitbit Versa 3

Thêm vào đó, Versa 3 đã có được một tính năng tập luyện tạo động lực tuyệt vời - Active Zone Minutes. Được giới thiệu cùng với Charge 4, Active Zone Minutes theo dõi thời gian bạn dành cho việc đốt lượng chất béo, tim mạch hoặc nhịp tim cao nhất trong khi tập thể dục. Mục tiêu là phải đạt được số điểm 150 được AHA và WHO khuyến nghị trong tính năng Active Zone Minutes mỗi tuần.

8. Amazfit GTR 3 Pro

Nhiều người thường thắc mắc có nên mua đồng hồ Amazfit hay không, và câu trả lời là có, đặc biệt là Amazfit GTR 3 Pro cỡ lớn. Đây là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất của thương hiệu này. Mặc dù người dùng thường mong muốn có đầy đủ tính năng hơn một chút so với mức giá (ví dụ, Amazfit GTR 3 Pro không có NFC) nhưng vẫn có rất nhiều chức năng liên quan đến sức khỏe và thể dục được trang bị cho thiết bị này. Với độ chính xác được cải thiện so với Amazfit GTR 2 thế hệ trước, GTR 3 Pro cung cấp một công cụ tuyệt vời để đo nhịp tim, oxy trong máu, mức độ căng thẳng, v.v... trong một lần đọc.

Amazfit GTR 3 Pro

Bạn có thể tập luyện với hơn 150 loại bài tập, các ứng dụng tích hợp của đồng hồ, điều khiển bằng giọng nói rảnh tay và bố cục menu có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Với thời lượng pin lên đến 12 ngày, đây là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất dành cho Android không đến từ một trong những cái tên hàng đầu về thiết bị đeo thông minh

9. Samsung Galaxy Watch Active 2

Galaxy Watch Active 2 hoàn toàn xứng đáng là đối thủ của Apple Watch với mức giá của mình. Đồng hồ của Samsung hoạt động với cả điện thoại thông minh Android và iOS (mặc dù không được tối ưu hóa cho lắm), GPS, theo dõi nhịp tim và LTE (đối với loại cao cấp). Nó cũng có thể tự động theo dõi hoạt động và giấc ngủ.

Samsung Galaxy Watch Active 2
Samsung Galaxy Watch Active 2

Thiết kế mặt tròn của Galaxy Watch Active 2 rất đẹp, cho dù bạn chọn mẫu 40mm hay 44mm. Chạy hệ điều hành Tizen của Samsung, chiếc Galaxy Watch này tự hào có các tính năng hữu ích khác như Samsung Pay, nghe nhạc tích hợp qua Spotify và các tính năng sức khỏe tim mạch. Nhưng lý do lớn nhất khiến Galaxy Watch Active 2 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất cho người dùng Android là thời lượng pin tuyệt vời của nó.

10. Apple Watch 3

Với mức giá khởi điểm là 199USD, Apple Watch Series 3 là một lựa chọn đồng hồ thông minh hợp lý hơn Series 6 và SE cho người dùng iPhone. Series 3 có kích thước nhỏ hơn, viền dày hơn, không có những tính năng như đo điện tâm đồ và SpO2, nhưng nó vẫn là một lựa chọn tốt trong tầm giá.

Apple Watch 3
Apple Watch 3

Khi so sánh Apple Watch 6 hoặc Apple Watch SE, Apple Watch 3 cũng không thiếu quá nhiều thứ so với các phiên bản mới hơn. Bạn vẫn sẽ có cảm biến theo dõi nhịp tim, GPS, bộ nhớ 8GB và hỗ trợ phát nhạc ngoại tuyến Apple Music. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước nếu bạn muốn đeo đi bơi và nhiều tính năng phần mềm tốt nhất của Apple Watch Series 6 cũng được tìm thấy trong Series 3.

Xem thêm:

Thứ Tư, 31/08/2022 16:00
4,611 👨 18.254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh