Cách rút tiền bằng mã QR Vietcombank

Vietcombank đã triển khai rút tiền bằng mã QR không cần thẻ ATM, tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi bạn không cần phải mang theo thẻ từ bên người thì mới rút được tiền. Theo đó ngân hàng triển khai 2 kiểu rút tiền không cần thẻ đó là sử dụng mã OTP xác minh qua tin nhắn và qua mã QR, quét mã QR hiển thị trên màn hình ATM. Khi đó người dùng có thể lựa chọn kiểu rút tiền không cần thẻ Vietcombank phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách rút tiền Vietcombank qua mã QR. Lưu ý, để có thể rút tiền Vietcombank bằng mã QR thì yêu cầu máy ATM thực hiện phải có tính năng cho phép rút tiền bằng mã QR. Khách hàng chỉ được phép rút tiền trong hạn mức cho phép của ngân hàng Vietcombank

Hướng dẫn rút tiền Vietcombank mã QR

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập tài khoản ngân hàng Vietcombank trong ứng dụng VCB Digibank. Tiếp tục chọn tính năng QR Pay ngay ở đầu giao diện như hình dưới đây.

Quét mã QR

Bước 2:

Tại màn hình ATM chúng ta chọn tính năng Rút tiền bằng mã QR. Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị giao diện chứa mã QR. Bạn giơ camera trên điện thoại để quét mã QR hiển thị trên màn hình máy ATM.

Chọn chế độ quét mã QR

Bước 3:

Tiếp đến khách hàng lựa chọn nguồn thẻ, số tiền mình muốn rút rồi xác nhận giao dịch rút tiền trên máy ATM. Lúc này ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng nhập mã PIN của thẻ muốn rút tiền vừa chọn.

Hệ thống sẽ kiểm tra mã PIN, nếu chính xác thì ATM sẽ nhả tiền và hoàn thành giao dịch

Thứ Hai, 22/03/2021 08:44
3,213 👨 10.283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng