Cách quay video TikTok đầu to đáng yêu

Mới đây người chơi hệ TikTok lại rộ lên video hiệu ứng đầu to kèm bài hát thiếu nhi vô cùng quen thuộc Hai bàn tay của em. Ngay lập tức, hiệu ứng này đã được nhiều bạn trẻ và các sao Việt thi nhau quay và đăng tải lên tài khoản TikTok, tạo nên trào lưu đầu to đáng yêu khá thú vị. Có thể thấy mạng xã hội TikTok đã tạo ra rất nhiều trào lưu thú vị cho giới trẻ, từ những trào lưu độc lạ đến những trào lưu dễ thương kiểu hiệu ứng đầu to này. Bạn hãy cùng Quản trị mạng thử hiệu ứng đầu to trên TikTok trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn quay video TikTok đầu to đáng yêu

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá để tìm kiếm các hiệu ứng đang nổi gần đây trên TikTok. Trong giao diện các hiệu ứng trên TikTok, bạn tìm tới hiệu ứng đầu to như dưới đây.

Hoặc bạn nhập từ khóa Dau to dang yeu rồi nhấn vào mục Hashtag để tìm hiệu ứng.

Tìm qua từ khóa

Bước 2:

Nhấn vào hiệu ứng và sau đó bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng đầu to hiển thị như thế nào. Nhấn tiếp vào nút vàng Super Big Head. Sau đó bạn nhấn vào nút tròn đỏ để tiến hành quay video.

Bước 3:

Công việc bây giờ của bạn đó là chỉ cần quay video thôi nhé. Sau khi đã quay xong video chúng ta chèn thêm các nội dung khác cho video như hiệu ứng, âm thanh, văn bản hoặc nhãn dán.

Bạn chèn các hiệu ứng vào video như bình thường để giúp video thêm phần thú vị hơn. Sau đó đăng tải video lên TikTok với hashtag đã gắn là xong.

Thứ Sáu, 25/06/2021 22:17
31 👨 2.035
0 Bình luận
Sắp xếp theo