Cách quay video hiệu ứng Mãi là em bé trên TikTok

TikTok mới ra hiệu ứng quay video Mãi là em bé để bạn quay video hay chụp ảnh lại khi bạn trở thành em bé gái xinh xắn, hay vẫn còn nằm trong nôi. Đây là hiệu ứng mới trên TikTok và đã được nhiều bạn trẻ thích thú quay video và đăng tải lên tài khoản cá nhân. Chúng ta sẽ được biến hình thành bé với các tạo hình ngẫu nhiên mà bạn không biết trước, với em bé 3, 4 tuổi hay với em bé vẫn còn nằm trong nôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc quay video hiệu ứng Mãi là em bé trên TikTok.

Hướng dẫn quay video Mãi là em bé trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá để chuyển sang giao diện các hiệu ứng quay video đang thịnh hành trên TikTok. Chúng ta sẽ kéo xuống dưới sẽ thấy hiệu ứng Mãi là em bé, nhấn vào video đầu tiên để chọn sử dụng hiệu ứng này.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng Mãi là em bé hiển thị và được quay như thế nào, nhấn vào biểu tượng màu vàng để lựa chọn quay video. Nhấn tiếp vào biểu tượng nút tròn đỏ chính giữa để quay video.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện quay video, chúng ta đưa camera về khuôn mặt của mình và chớp mắt để hiển thị hiệu ứng Mãi là em bé. Bạn nhấn nút tròn đỏ để tiến hành quay video và nhấn nút tích để chọn video khi đã quay xong video nhé.

Bước 4:

Sau khi quay video xong chúng ta chèn thêm chữ viết, hiệu ứng cho video rồi đăng tải video lên tài khoản TikTok như bình thường. Video sẽ có sẵn hastag như hình, hoặc bạn có thể xóa để thay đổi.

Thứ Hai, 14/06/2021 21:08
31 👨 1.130
0 Bình luận
Sắp xếp theo