Cách tạo video Cùng anh băng qua đại dương TikTok

TikTok là mạng xã hội của nhiều trend rất thú vị với các kiểu chỉnh ảnh hay video độc và lạ. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm video Cùng anh băng qua đại dương trên TikTok bằng ứng dụng Capcut. Bạn sẽ ghép ảnh mình với nghệ sĩ hoặc bất kỳ ai vào mẫu video rất dễ thương đã có sẵn mà không cần chỉnh sửa nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm video Cùng anh băng qua đại dương TikTok.

Cách làm video Cùng anh trend TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Capcut bạn nhấn vào thanh tìm kiếm ngay trên đầu để vào giao diện tìm kiếm. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhập từ khóa Cùng anh băng qua đại dương và sẽ thấy có nhiều kết quả hiển thị bên dưới.

Chúng ta sẽ sử dụng video của tài khoản Hoàng Nam.

Tìm kiếm mẫu video

Bước 2:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy video hiển thị như thế nào, chúng ta nhấn vào Sử dụng mẫu để tiến hành tạo video. Hiển thị giao diện chọn hình ảnh cho video. Chúng ta sẽ chọn 2 ảnh để làm video. Những đoạn video nào dùng ảnh giống nhau sẽ tự động được phân ra mà không cần bạn phải nhập nhiều lần.

Sau khi chọn xong ảnh thì bạn nhấn vào nút Xem trước.

Bước 3:

Từng phân đoạn sẽ đều có tùy chọn chỉnh sửa, bạn nhấn vào ô vuông để thay đổi hình ảnh. Nhấn vào Cắt để cắt ảnh. Chúng ta sẽ chỉ lấy phần đầu của người trong ảnh để ghép vào video thôi. Cắt xong nhấn Xác nhận.

Bước 4:

Sau khi chỉnh sửa xong thì nhấn nút Xuất ở góc phải trên cùng. Cuối cùng lưu video đã tạo xuống thiết bị.

Thứ Hai, 12/07/2021 21:41
31 👨 227
0 Bình luận
Sắp xếp theo