Cách quay video TikTok 3 phút

TikTok đã cho phép quay video 3 phút, dài hơn rất nhiều so với trước đây chỉ có 15 giây và 1 phút. Khi bạn quay video dài 3 phút có thể quay nhiều đoạn video khác nhau, mỗi đoạn video lại có thể sử dụng các hiệu ứng khác nhau. Điều này giúp video của chúng ta thú vị hơn rất nhiều khi có thể kết hợp nhiều hiệu ứng, filter khuôn mặt trên TikTok vào cùng một đoạn video. Các tùy chọn khác chỉnh sửa cho video TikTok vẫn thực hiện như bình thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video TikTok dài 3 phút.

Hướng dẫn quay video TikTok dài 3 phút

Bước 1:

Người dùng nhấn vào dấu cộng để tiến hành quay video TikTok như bình thường.

Quay video

Bước 2:

Trong giao diện chụp ảnh quay video người dùng sẽ nhìn thấy tùy chọn chụp ảnh dài 3 phút. Bạn vuốt sang để chọn quay video dài 3 phút.

Quay video 3 phút

Bước 3:

Trong giao diện quay video bạn chọn Hiệu ứng để lựa chọn hiệu ứng quay video như bình thường. Chúng ta nhấn giữ nút chính giữa để quay từng đoạn video. Quay xong thả tay để tiếp tục chọn hiệu ứng khác và quay đoạn video mới.

Bước 4:

Video dài 3 phút được quay thành bao nhiêu đoạn video đều hiển thị ở thanh trên cùng như hình. Khi đã quay xong hoàn chỉnh thì nhấn vào biểu tượng tích chọn ở góc dưới cùng màn hình để chọn video. Bây giờ bạn có thể thêm các hiệu ứng khác vào video nếu muốn.

Bước 5

Bạn có thể thêm bộ lọc hiệu ứng vào video như hình dưới đây. Cuối cùng nhấn Lưu và đăng tải video lên tài khoản TikTok cá nhân như bình thường.

Thứ Bảy, 10/07/2021 20:57
4,33 👨 5.392
0 Bình luận
Sắp xếp theo