Làm sao để live stream màn hình game iPhone lên Facebook?

Sử dụng ứng dụng Omlet Aracde

Việc phát video trực tiếp trên ứng dụng Facebook hiện nay đã trở thành một xu hướng tới tất cả người dùng. Chúng ta có thể live stream thoải mái trên ứng dụng và tương tác với những người xem dễ dàng. Tuy nhiên, việc live stream đó sẽ sử dụng camera của thiết bị di động để quay hình trực tiếp chứ không phải là live stream màn hình của thiết bị. Với những ai muốn quay lại màn hình chơi game hay hướng dẫn thủ thuật nào đó, thì bạn cần tiến hành live stream màn hình thiết bị.

Omlet Aracde là ứng dụng hỗ trợ stream video màn hình trên các thiết bị smartphone Android hay iOS. Ứng dụng sở hữu giao diện đơn giản, chúng ta chỉ cần đăng ký tài khoản cá nhân và sau đó thực hiện các thao tác thiết lập là đã có thể live stream màn hình lên Facebook. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video màn hình trực tiếp trên iPhone bằng ứng dụng Omlet Aracde.

Omlet Aracde live stream màn hình iPhone lên Facebook

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ tải ứng dụng Omlet Aracde cho iPhone theo link bên trên nhé. Sau đó, khởi động ứng dụng trên thiết bị. Ở giao diện đầu tiên, người dùng sẽ cần tạo cho mình một tài khoản, nhấn Tạo tài khoản. Tiếp đến, bạn nhập bất cứ tên nào muốn cho tài khoản trên Omlet Aracde nhé. Lưu ý, tên tài khoản khi có dấu tích màu xanh mới thành công nhé.

Sau đó, nhấn Tạo tài khoản để lập một tài khoản mới. Chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện chính trên ứng dụng Omlet Aracde. Ngoài ra, nếu bạn muốn nhận thông báo từ Omlet Aracde thì nhấn Cho phép.

Tạo tài khoản Omlet Aracde Nhập tên mới cho tài khoản Nhận thông báo từ Omlet Aracde

Bước 2:

Tại đây, chúng ta sẽ nhấn vào Bộ phát lại iOS. Omlet Aracde sẽ giới thiệu người dùng danh sách các game mà Omlet Aracde hỗ trợ phát trực tiếp trên thiết bị.

Bộ phát lại iOS trên Omlet Aracde Danh sách trò chơi hỗ trợ phát live stream

Sau khi đã chọn trò chơi muốn phát trực tiếp và truy cập vào giao diện của trò chơi, chúng ta nhấn nút Go Live như hình dưới đây. Tiếp đến chọn ứng dụng Omlet Aracde.

Nhấn chọn Go live Chọn live stream trên Omlet Aracde

Bước 3:

Sang giao diện giới thiệu phát live stream, nhấn chọn Bắt đầu. Trong giao diện Cài đặt Stream, người dùng chọn Facebook, chất lượng quay video Cao. Rồi nhấn Tiếp theo.

Bắt đầu phát live stream qua Omlet Aracde Chọn phát live stream Facebook Chọn chất lượng video phát live stream

Công việc tiếp theo của bạn là đăng nhập thông tin tài khoản Facebook cá nhân của mình, rồi nhấn Đăng nhập. Sang giao diện tiếp theo nhấn Tiếp tục với tư cách....

Nhập thông tin tài khoản Facebook Omlet Aracde truy cập Facebook

Bước 4:

Tiếp đến là tùy chọn quản lý của Omlet Aracde, có thể chọn Lúc khác hoặc nhấn OK để đồng ý nhé. Chúng ta chờ một vài giây để ứng dụng Omlet Aracde kết nối tới Facebook của bạn. Khi thành công sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới đây.

Bạn có thể chọn Trực tiếp màn hình game tới Tường của bạn, Chỉ riêng mình hoặc Thêm nhóm mới. Cuối cùng nhấn Bắt đầu Stream.

Quản lý trên Omlet Aracde Chọn vị trí chia sẻ video Chia sẻ video lên tường Facebook

Bước 5:

Vậy là bạn đang phát trực tiếp màn hình chơi game trên iPhone lên Facebook bằng ứng dụng Omlet Aracde rồi đó.

Live stream màn hình chơi game trên iPhone

Trong giao diện chơi game, khi nhấn vào nút Live sẽ xuất hiện các tùy chọn gồm tạm dừng live stream, tắt/bật micro, bật Camera, tắt live stream với biểu tượng hình vuông.

Các tùy chỉnh live stream Sử dụng camera phát live stream

Bước 6:

Quay trở lại giao diện chính trên ứng dụng Omlet Aracde, nhấn chọn vào tên tài khoản, sau đó bạn tiếp tục nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để thiết lập tài khoản sử dụng. Ở đây, bạn hãy nhập địa chỉ email và mật khẩu cho tài khoản để sử dụng cho lần đăng nhập sau.

Hồ sơ dành cho người dùng Omlet Aracde Thiết lập cho tài khoản Omlet Aracde Nhập email và mật khẩu cho tài khoản Omlet Aracde

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành xong các thao tác phát live stream màn hình iPhone lên Facebook, bằng ứng dụng Omlet Aracde rồi đó. Nhìn chung video quay trực tiếp trên Facebook sẽ chậm vài giây so với thao tác thực hiện trên màn hình iPhone. Khác hoàn toàn so với tính năng live stream có sẵn trên Facebook, giờ đây bạn có thể quay mọi hoạt động trên màn hình iPhone trực tiếp tới bạn bè ngay trên Facebook thông qua ứng dụng Omlet Aracde.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Hai, 30/04/2018 08:52
4,76 👨 34.883
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng