Cách phát âm thanh trên AirTag

Thẻ AirTags của Apple là các thiết bị nhỏ, hình nút được thiết kế để gắn vào các vật dụng như chìa khóa và ví để cho phép các phụ kiện này được theo dõi bằng Bluetooth ngay bên cạnh các thiết bị của Apple trong ứng dụng Find My.

Nếu bạn đã thiết lập AirTag và gắn nó vào một vật dụng nào đó, bạn có thể theo dõi vật đó trong ứng dụng ‌Find My nếu vô tình để quên ở đâu đó. ‌Find My‌ sử dụng tín hiệu Bluetooth từ một AirTag bị mất để chuyển vị trí của nó trở lại chủ sở hữu và trên các thiết bị cũng có chip U1, có tính năng tìm kiếm chính xác cho phép bạn xác định chuẩn xác vị trí của AirTag khi nó nằm trong phạm vi phủ sóng.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu các vật dụng được gắn AirTag không ở trong tầm nhìn, ngay cả khi nó ở gần? Chẳng hạn, bạn biết mình bị mất chìa khóa ở phía sau ghế dài thì việc tìm lại chúng vẫn có thể khá khó khăn. May mắn thay, Apple đã nghĩ đến điều này, đó là lý do tại sao bạn có thể tạo ra một AirTag phát âm thanh để giúp bạn tìm thấy nó.

Cách khiến AirTag phát ra âm thanh

Nếu có AirTag ở gần, bạn có thể yêu cầu nó phát âm thanh để có thể xác định vị trí dễ dàng hơn.

Vào ứng dụng Find My, chọn Vật dụng (Items).

Chọn AirTag bạn muốn phát âm thanh.

Bấm Phát âm thanh (Play Sound).

Phát âm thanh AirTag trong ứng dụng Find My
Phát âm thanh AirTag trong ứng dụng Find My

Để ngừng âm thanh trước khi nó tự động tắt, bấm Ngừng phát (Stop Sound). Bạn có thể cầm AirTag lên và nắm chặt để nó không phát ra âm thanh nữa.

Dùng Siri để phát âm thanh AirTag

Nếu bạn yêu cầu Siri tìm đồ cho mình hoặc phát ra âm thanh trên AirTag có gắn trên vật đó, Siri sẽ kết nối với AirTag và khiến nó phát ra âm thanh giúp bạn tìm được vật dụng nhanh hơn.

Bạn cũng sẽ thấy bản đồ chỉ đường tới vật dụng và vị trí nhận biết cuối cùng của nó. Nếu có iPhone hỗ trợ và ở gần AirTag, bạn có thể tìm được vị trí chính xác.

Chủ Nhật, 09/05/2021 10:36
51 👨 814
0 Bình luận
Sắp xếp theo