Cách kiểm tra pin AirTag

AirTags được trang bị pin CR2032 mà Apple cho biết được thiết kế để có thời lượng kéo dài ít nhất một năm, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về pin trong AirTag của mình thường xuyên.

Nhưng vì thiết bị chạy bằng pin nên bạn sẽ cần được thông báo khi pin yếu để có thể thay pin. Bài viết sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể xác định xem đã đến lúc thay pin trong AirTag của mình hay chưa.

Hai cách để nhận biết khi nào bạn cần thay pin AirTag

Airtag thông báo pin yếu
Airtag thông báo pin yếu

Có hai cách để bạn có thể biết khi nào cần thay pin AirTag.

Lưu ý: Với mức sử dụng bình thường, Apple cho biết pin trong AirTag có thể kéo dài tới một năm trước khi cần phải thay thế.

Cách đáng chú ý nhất là bạn sẽ nhận được thông báo trên iPhone của mình. Nó sẽ cho biết pin AirTag sắp hết trên một thiết bị theo dõi cụ thể và cần được thay thế. Nếu bạn chọn thông báo đó, nó sẽ đưa bạn đến trang AirTag cụ thể trong ứng dụng Find My.

Và nếu bạn chưa biết thì ứng dụng Find My chính là nơi chính để tương tác với AirTag của bạn.

Cùng với việc có thể xem vị trí đã biết cuối cùng của thiết bị theo dõi, bạn có thể yêu cầu một AirTag cụ thể phát ra tiếng kêu để giúp xác định vị trí của nó nếu ở trong phạm vi. Đây cũng là nơi bạn có thể sử dụng khả năng theo dõi của iPhone tương thích để hiểu rõ hơn về vị trí của đối tượng.

Trong ứng dụng, bạn cũng có thể reset AirTag của mình để đưa nó cho người khác.

Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để xem thời lượng pin còn lại của AirTag. Mở Find My và chọn tab Items. Ở đó bạn sẽ thấy tất cả các AirTag của mình.

Chọn AirTag cụ thể. Thật không may, bạn sẽ không thấy đồng hồ đo tuổi thọ pin cụ thể. Bạn sẽ chỉ thấy cảnh báo nếu pin AirTag của bạn yếu. Trên cùng một trang, bạn có thể chọn Replace Battery và xem hướng dẫn về quy trình nhanh chóng.

Pin Airtag yếu
Pin Airtag yếu

Chỉ cần lưu ý, có một chút khó khăn khi bạn nhận được thông báo pin yếu. Bạn sẽ có thể sử dụng AirTag thêm vài ngày nữa mà không phải lo lắng gì. Nhưng bạn cần đảm bảo thay pin càng sớm càng tốt để không mất quyền truy cập vào chức năng theo dõi.

Bất kỳ ai có trình theo dõi thiết bị của Apple cũng nên xem các mẹo và thủ thuật tuyệt vời này dành cho AirTag.

Cách thay pin AirTag

AirTags sử dụng pin CR2032 hình đồng xu tiêu chuẩn, được thiết kế để sử dụng ít nhất một năm trước khi cần thay thế. Nếu bạn cần pin mới, rất dễ dàng để tháo lắp pin trên AirTag. Pin R2032 là loại pin phổ biến có thể được mua trên mọi ứng dụng thương mại điện tử với giá khá rẻ, bạn cũng có thể mua chúng ở các cửa hàng bán lẻ. Sau khi bạn có pin mới, hãy làm theo các bước sau để thay pin AirTag.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 24/03/2024 10:33
53 👨 578
0 Bình luận
Sắp xếp theo