Dùng búa đập AirTag để kiểm tra độ bền

AirTag đã lộ diện trong một thời gian dài, nhưng vừa mới đến tay những khách hàng đầu tiên vài ngày trước.

Được bán ra với mức giá 29 USD cho 1 chiếc và combo 4 chiếc là 99 USD, nhiều người đã thắc mắc về độ bền về thiết bị có khả năng tìm kiếm nổi bật thông qua Bluetooth và Find My của iPhone, iPad.... Dưới đây là video được MobileReviewsEh thực hiện để chứng minh chất lượng cũng như độ bền của thiết bị theo dõi này.

Người kiểm tra dùng búa với lực vừa phải đập lên chiếc AirTag nhiều lần.
Người kiểm tra dùng búa với lực vừa phải đập lên chiếc AirTag nhiều lần.

Trong video, MobileReviewsEh dùng búa để kiểm tra độ bền của AirTag. Lúc đầu, anh dùng một lực vừa đủ, chiếc AirTag dường như không bị méo mó. Tuy nhiên, khi MobileReviewsEh tăng dần lực thì thiết bị này bắt đầu trở nên méo một chút như ở cuối video.

Hình ảnh chiếc AirTag sau khi dùng búa đập.
Hình ảnh chiếc AirTag sau khi dùng búa đập.

Thực tế, không ai cố tình dùng búa đập AirTag nhiều lần, nhưng nếu có cố ý ném thiết bị này thì nó vẫn “sống sót” tốt.

Việc Apple ra mắt AirTag diễn ra gần 1 năm sau khi Tile đệ đơn kiện chống lại Apple lên Ủy ban Châu Âu, cáo buộc Apple có hành vi chống cạnh tranh. Tile cho rằng iOS 13.5 chứa các hạn chế đối với Bluetooth nhằm gây bất lợi cho các sản phẩm theo dõi của bên thứ ba và có lợi cho ứng dụng Find My của riêng Apple vốn không bị hạn chế tương tự theo mặc định.

Apple đã phủ nhận các cáo buộc và thậm chí đã mở ứng dụng Find My cho các sản phẩm bên thứ 3. Các thiết bị sẽ cần tuân thủ các quy tắc về phụ kiện Made for iPhone (MFi) của Apple, vì vậy các công ty sẽ cần đăng ký để được chứng nhận và để sản phẩm của họ được theo dõi trong ứng dụng Find My.

Thứ Năm, 06/05/2021 13:55
51 👨 618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ