Bỏ ra chưa tới một đô để sửa lỗi ngàn đô

Đây là ứng dụng chính thức trên App Store để giấu rãnh trên mặt trước của iPhone X.

Nếu bạn cũng ghét cái rãnh trên chiếc điện thoại mới iPhone X của Apple như bao người khác, thì đây là tin tốt dành cho bạn. Apple vừa chấp thuận cho một ứng dụng có tên Notch Remover xuất hiện trên App Store, với công dụng rất đơn giản là che đi cái rãnh này.

Dù chính Apple, khi đưa ra thiết kế cái rãnh trên chiếc điện thoại flagship mới nhất của mình, đã khuyến nghị các nhà phát triển nên tận dụng thiết kế này và không che nó đi.

Đừng che hoặc chú ý gì tới tính năng hiển thị then chốt. Đừng cố giấu các góc tròn của thiết bị, nơi chứa cảm biến hay indicator để mở màn hình Home bằng cách đặt các thanh màu đen ở phía trên và dưới màn hình.

Đây là iPhone X khi giấu rãnh bằng Notch Remover
Đây là iPhone X khi giấu rãnh bằng Notch Remover

Notch Remover không xóa hắn cái rãnh đi mà chỉ giấu nó bằng cách đặt một thanh màu đen phía trên hình nền. Kết quả là một thanh trạng thái duy nhất thay vì bị chia làm hai và tạo thành cái tai thỏ phía trên màn hình Home và màn hình khóa của iPhone X.

Trước khi ứng dụng này ra mắt, Quantrimang cũng đã giới thiệu tới các bạn cách dùng hình nền để che đi cái rãnh này.

Xem thêm: Cách giấu cái rãnh xấu xí trên iPhone X bằng hình nền

Để dùng hàng ngày thì cái rãnh này không có vấn đề gì, nhất là đã bỏ ra 1000 đô để được trải nghiệm bao nhiêu tính năng ẩn sau cái rãnh đó. Nhưng về mặt thẩm mỹ thì nếu bạn không ưa cái rãnh, thôi thì đành bỏ ra một chút nữa cho một ứng dụng vô bổ để giấu đi một vấn đề nho nhỏ ngốc nghếch cũng không sao.

Tải ứng dụng Notch Remover tại đây. https://itunes.apple.com/us/app/notch-remover/id1277467873?mt=8

Thứ Ba, 14/11/2017 09:38
31 👨 304
0 Bình luận
Sắp xếp theo