Cách nhận voucher gà rán Lotteria miễn phí

Tài khoản Zalo Lotteria đang có chương trình tặng voucher gà rán miễn phí rất hấp dẫn khi chúng ta truy cập vào tài khoản Zalo Lotteria. Chương trình tặng voucher gà rán Lotteria này được triển khai tới hầu hết các tài khoản Zalo, với thời gian rất dài để chúng ta có thể nhận ưu đãi và sử dụng voucher này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nhận voucher gà rán Lotteria miễn phí.

Hướng dẫn nhận voucher gà rán Lotteria

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhập từ khóa Lotteria và sau đó bên dưới hiển thị các kết quả khác nhau. Chúng ta nhấn chọn vào tài khoản Lotteria Việt Nam như hình dưới đây.

Bước 2:

Truy cập vào tài khoản OA Zalo Lotteria Việt Nam. Tại giao diện này chúng ta nhấn chọn vào nút Quan tâm.

Quan tâm tài khoản Zalo OA

Bước 3:

Sau đó chuyển vào giao diện nhắn tin với tài khoản OA Zalo Lotteria Việt Nam. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy mã voucher mà mình nhận được từ Lotteria. Mỗi một tài khoản Zalo sẽ nhận được 1 mã voucher này và chỉ được dùng 1 lần do đã xác định qua tài khoản Zalo của bạn.

Chúng ta sẽ đưa đoạn tin nhắn có chứa mã voucher này cho nhân viên ở Lotteria để nhận quà. Nhân viên tại cửa hàng sẽ hướng dẫn bạn các bước để có thể áp dụng được voucher mà chúng ta đã nhận được. Thời hạn của mã voucher này đến cuối tháng 12/2022.

Quan tâm tài khoản Zalo OA

Thứ Năm, 20/10/2022 20:46
31 👨 367
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo