Cách dùng MGGTD săn mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

MGGTD là trang web giúp bạn săn mã giảm giá Shopee, Lazada hay nhiều trang thương mại điện tử khác. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy rõ những mã giảm giá áp được cho đơn hàng của mình, những nguồn mã giảm giá chất lượng để mua hàng Shopee hay trên Tiki với giá hời hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng MGGTD săn mã giảm giá.

Hướng dẫn dùng MGGTD săn mã giảm giá trên PC

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web MGGTD. Từng trang thương mại điện tử sẽ có link truy cập MGGTD riêng biệt.

https://mggtd.com/mggshopee_link_generate
https://mggtd.com/mggtiki_link_generate
https://mggtd.com/mggsendo_link_generate
https://mggtd.com/san-ma-giam-gia-lazada

Bước 2:

Tại giao diện trang web, bạn paste link sản phẩm vào thanh này, hoặc nếu muốn paste nhiều link thì paste từng link rồi xuống dòng.

Paste link sản phẩm

Bước 3:

Sau đó bạn nhấn tiếp vào Thêm sản phẩm vào giỏ tạm thời rồi nhấn Tìm kiếm mã giảm giá để MGGTD tiến hành tìm kiếm mã giảm giá có cho sản phẩm.

Paste link sản phẩm

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy các mã giảm giá cho sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Từng mục mã giảm giá sẽ có thời gian bắt đầu và kết thúc, cũng như nội dung của từng mã giảm giá.

Với những mã tìm được phù hợp với giỏ hiện tại thì bạn cần click chọn vào mã để copy rồi truy cập vào trang mua hàng để paste link mã giảm giá.

Mã sản phẩm Shopee hiện có

Với những mã giảm giá chưa bắt đầu thì bạn có thể nhấn Áp dụng để xem chi tiết nội dung mã giảm giá trên ứng dụng Shopee.

Mã giảm giá Shopee dùng sau này

Cách dùng MGGTD săn mã giảm giá trên điện thoại

Bạn cũng có thể dùng MGGTD để săn mã giảm giá trên điện thoại nhanh chóng.

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang web MGGTD theo link dưới đây trên trình duyệt Chrome.

https://mggtd.com

Với điện thoại Android thì bạn có thể thêm trang web ngoài màn hình chính để sử dụng ngay. Bạn nhấn vào Thêm vào màn hình để thêm trang web này.

Kết quả trang web đã được thêm vào màn hình chính trên điện thoại để truy cập.

Bước 2:

Tại giao diện trang web MGGTD, chúng ta sẽ nhấn vào sàn thương mại điện tử mà mình muốn tìm kiếm mã sản phẩm. Sau đó chúng ta sẽ paste link sản phẩm muốn tìm mã giảm giá sản phẩm.

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào mục 1 Thêm sản phẩm vào giỏ hàng rồi nhấn mục 2 Tìm kiếm mã giảm giá để trang web tìm kiếm mã sản phẩm này.

Kết quả bên dưới sẽ hiển thị các mã giảm giá tìm thấy phù hợp với sản phẩm này.

Hoặc có một số mã giảm giá có thể dùng sau này với một số sản phẩm nhất định theo mã sản phẩm được cung cấp.

Mã giãm giá sản phẩm

Thứ Tư, 16/02/2022 21:39
21 👨 535
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online