Cách nhận tướng và skin miễn phí trong Tốc Chiến

Liên Minh Tốc Chiến vẫn giữ nguyên dữ liệu tài khoản cho những game thủ nào đã chơi trước đó tại máy chủ Đông Nam Á ở đợt Open Beta trước, kể cả khi bạn nạp thẻ Tốc Chiến. Chắc hẳn các bạn đã tạo tài khoản Tốc Chiến Singapore hoặc Nhật Bản để chơi trước đó rồi.

Và có thể bạn đã nhận được một vài vị tướng khi tải Tốc Chiến iOS và Android và chơi được vài ván đấu. Ngoài ra, game còn có thêm những sự kiện để game thủ tham gia và nhận trang phục, nhận skin miễn phí trong Tốc Chiến. Đây là những thứ mà Riot Games giữ nguyên cho game thủ nếu đã đạt được ở đợt Open Beta trước đó.

Cụ thể là người chơi có thể nhận miễn phí lên đến 20 tướng và 4 trang phục miễn phí khi thực hiện nhiệm vụ tân thủ và hoàn thành sự kiện đầy đủ. Còn nếu bây giờ bạn mới tham gia vào Tốc Chiến thì hãy xem thông tin dưới đây để nhận tướng và trang phục miễn phí trong Tốc Chiến nhé.

Cách nhận tướng miễn phí trong Tốc Chiến với nhiệm vụ tân thủ

Trong giao diện chính bạn có thể chọn Hoạt Động hoặc biểu tượng Sự kiện để xem các hoạt động có thể nhận tướng và skin trong game.

nhan mien phi trang phuc toc chien

Khi đầu mới vào game, bạn sẽ nhận được 1 tướng miễn phí. Sau đó từ cấp 1 lên cấp 10, ở mỗi cấp bạn sẽ nhận được một tướng miễn phí. Danh sách tướng miễn phí trong Tốc Chiến mà bạn có thể nhận đó là: Jinx, Master Yi, Blitzcrank, Garen, Ahri, Ashe, Annie, Vi, Nasus, Lux, Janna.

nhan skin free toc chien

Chỉ cần hoàn thành chuỗi nhiệm vụ tân thủ, có 9 nhiệm vụ tất cả, và

nhận skin trang phục

Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ đấu luyện, nhận một tướng tùy chọn trong tổng số 47 tướng hiện có trong Liên Minh: Tốc Chiến. Với chuỗi nhiệm vụ đấu luyện vô cùng đơn giản này, game thủ chỉ mất khoảng 15 phút là có thể nhận về một vị tướng mà mình mong muốn.

Nhận tướng và trang phục miễn phí Tốc Chiến theo sự kiện

Hiện có hai sự kiện mà bạn có thể tham gia trong Tốc Chiến đó là Học Viện Tốc Chiến và Phần Thưởng Đấu Trường.

nhan skin free toc chien

Phần Thưởng Đấu Trường

Đây là một chuỗi nhiệm vụ được tính theo mốc tuần, chỉ cần chăm chỉ cày cuốc. Sau khi hoàn thành các chuỗi nhiệm vụ trong khoảng 5 tuần, người chơi sẽ nhận được một rương tướng tự chọn, ba rương tướng ngẫu nhiên và 4 trang phục ngẫu nhiên.

nhan skin free toc chien

Nội dung nhiệm vụ trong sự kiện này sẽ yêu cầu người chơi phải hoàn thành 3 nhiệm vụ lớn như: thắng 10 trận, tiêu diệt Baron hay giết 100 mạng...

Học Viện Tốc Chiến

nhan skin free toc chien

Với Học Viện Tốc Chiến, bạn sẽ nhận được một tướng tự chọn và một skin. Khác với nhiệm vụ của Phần Thưởng Đấu Trường, người chơi sẽ nhận được rương tướng tự chọn vào ngày thứ 3 và rương chọn skin vào ngày thứ 5, các skin nhận được sẽ bao gồm: Ashe – Toán Cướp Hắc Ám, Lux- Đạo Tặc, Blitzcrank – Đấm Bốc, Nasus – Hung Thần, Garen – Đô Đốc Độc Đoán.

nhan skin free toc chien

Như vậy là bạn đã có một lực lượng kha khá khi mới vào chơi Tốc Chiến rồi. Nếu muốn trải nghiệm thêm tướng và trang phục của Tốc Chiến, bạn có thể nạp thẻ Tốc Chiến để lấy Căn Nguyên Tốc Chiến và trải nghiệm thêm những nội dung trong Tốc Chiến. Nhớ tải sticker Tốc Chiến Messenger về để trải nghiệm nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 08/12/2020 16:56
51 👨 3.188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile