Cách chỉnh 60FPS Tốc Chiến, chỉnh cấu hình chơi mượt Tốc Chiến

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để tải LMHT Tốc Chiến cho iOS và Android chơi thì các bạn cũng đã biết. Trên Android, Tốc Chiến yêu cầu game thủ phải có tối thiểu RAM 3GB và CPU Snapdragon 632 trở lên cùng với GPU Adreno 506 trở lên mới có thể chơi mượt Tốc Chiến ở cấu hình thấp.

Trên các thiết bị sử dụng iOS thì Liên Minh Tốc Chiến yêu cầu các game thủ phải có iPhone SE (2016) và iPad Air 2, iPad Mini 4 trở lên. Nói chung cấu hình Tốc Chiến không quá nặng để có thể tải về và chơi.

Thế nhưng nhiều game thủ vẫn muốn tốc độ khung hình phải mượt để có trải nghiệm tốt nhất khi chơi. Một lý do khác là nếu có bị drop FPS thì rất khó chịu nếu vì lý do này mà bạn bị giết. Cho nên bạn cần phải cải thiện khung hình và chỉnh cấu hình sao cho chơi mượt Tốc Chiến hơn. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.

Cách chỉnh 60 FPS Liên Minh Tốc Chiến để chơi mượt hơn

Bước 1: Đầu tiên, hãy chọn biểu tượng Cài đặt của game như ở dưới hình.

toc chien 60fps

Bước 2: Kế đến chọn mục Đồ họa, sau đó ở tùy chọn 60 FPS bạn hãy bấm Bật.

toc chien 60fps

Sẽ có thông báo tùy chọn này sẽ khiến một số thiết bị di động bị quá nóng vì tăng khung hình lên trong một giây. Dĩ nhiên là máy nóng sẽ khiến phần trăm pin tụt nhanh hơn, bấm Xác nhận nếu vẫn muốn tiếp tục chọn tỷ lệ khung hình cao.

toc chien 60fps

Cho những bạn nào còn thắc mắc tại sao phải bật 60 FPS thì so với khung hình 30FPS. Bạn sẽ thấy mọi chuyển động của nhân vật, hoạt cảnh diễn ra trong game mượt hơn rất nhiều. Để dễ hình dung hơn, bạn có thể xem qua video ở dưới đây.

Rõ ràng là với tùy chọn 60 FPS, bạn sẽ thấy rằng các chuyển động, hoạt cảnh của nhân vật mượt mà hơn và trải nghiệm game sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Nhưng máy sẽ nóng lên nhanh chóng và pin sẽ tụt nhanh.

Tùy chọn này chỉ nên bật nếu bạn có thiết bị cấu hình tầm trung trở lên. Thiết bị mà ad sử dụng để hướng dẫn cho các bạn ở trên là iPhone XS Max.

Không liên quan lắm nhưng nếu bạn cũng đang chơi DTCL và quan tâm về phiên bản cập nhật DTCL thì hãy xem thông tin bản DTCL 10.25 sắp tới trên Quản Trị Mạng nhé

Xem thêm:

Thứ Ba, 08/12/2020 15:47
53 👨 3.271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile