Cách nhận biết đối thủ cheat game Rules of Survival

Nhận biết đối thủ “gian lận”

Cheat game là tình trạng không hề thiếu ở các tựa game, đặc biệt với những trò chơi có bảng xếp hạng các game thủ. Rules of Survival là một trong những tựa game có nhiều game thủ cheat game, gian lận trong trò chơi. Mặc dù nhà sản xuất đã đưa ra nhiều lời cảnh báo tới các game thủ, nhưng tình trạng này vẫn diễn ra. Và bất cứ ai cũng có thể dễ dàng nhận biết đối thủ có gian lận trong Rules of Survival hay không, bằng những dấu hiệu dưới đây.

Dấu hiệu nhận biết hack game Rules of Survival

1. Đầu người chơi nhấp nhô dưới mặt đất

Dấu hiệu này rất dễ nhận biết khi kẻ gian lận đang di chuyển nhân vật đứng ở những vị trí thấp, gần bụi cỏ, cây cối dựa trên việc độn thổ. Chúng ta sẽ thấy phần đầu của mục tiêu nhấp nhô liên tục trên mặt đất, là do đối phương đang cài đặt chương trình cheat game, hack game.

Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý việc di chuyển vào một số góc lag cũng gây ra hiện tượng nhấp nhô phần đầu. Để đề phòng chắc chắn thì người chơi nên bắn vào nơi có vật lạ không bình thường.

Vị trí đầu bất thường

2. Kẻ địch bỗng áp sát từ phía sau hoặc trước mặt

Khi bạn ở cánh đồng lớn hoặc trong căn phòng trống, nếu không thấy ai di chuyển tới, căn phòng chỉ có 1 cửa ra vào, nhưng bỗng nhiên địch áp sát rất nhanh ở đằng sau và tiêu diệt bạn thì chắc chắn đó là hành vì gian lận tele-kill.

Một số game thủ chọn kiểu áp sát gian lận này để đạt thứ hạng cao với số điểm tiêu diệt đối thủ đáng kể. Nếu để ý với những ai đạt top 1 mà thành tích hạ 70 - 80 mạng thì chắc chắn đã cheat game.

Kẻ địch bỗng xuất hiện

3. Kẻ địch đứng ở trên trời

Nếu đối thủ đi bộ trên không thì chắc chắn đã gian lận. Có thể là nhân vật chơi, hay các phương tiện lơ lửng trên không trung, nên người chơi cần chú ý.

Kẻ địch đứng trên cao

4. Bị bắn khi đứng 1 mình trong phòng

Khi quan sát 1 ngôi nhà và thấy mọi cửa đều chưa được mở, nghĩa là bạn đã vô cùng an toàn. Như vậy số lượng đồ vẫn còn nhiều ở trong phòng và bạn vô tư vào loot đồ mà không cần để ý gì. Tuy nhiên, nếu bị bắn thì chắc chắn đã có vấn đề xảy ra. Hầu hết những gian lận đều cho phép người chơi bắn xuyên tường, hay thậm chí đi xuyên tường.

Bị bắn trong phòng kín

Nhà sản xuất NetEase Games hiện tại vẫn rất tích cực cập nhật hệ thống chống hack Rules of Survival, nhưng hiện trạng này vẫn chưa dứt điểm hoàn toàn ngay cả khi nhà sản xuất đưa ra cảnh báo chặn IP một số quốc gia có tình trạng này. Hy vọng người chơi sẽ ý thức được vấn đề hack game khi chơi Rules of Survival.

Xem thêm:

Thứ Năm, 14/06/2018 21:45
52 👨 770
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile