Các loại vũ khí dễ “bóp” team nhất trong Rules of Survival

Tự gây hại cho đồng đội nếu không biết dùng

Với cuộc chiến trong Rules of Survival, vũ khí là điều cần thiết nhất để có thể bảo vệ bản thân, bảo vệ đồng đội và tiêu diệt kẻ thù. Tuy nhiên sẽ có những loại vũ khí mà bạn không biết cách sử dụng và trở thành vũ khí tấn công lại chính mình. Khi chơi chế độ đồng đội, những loại vũ khí nếu bạn không sử dụng chính xác sẽ “bóp” đồng đội dễ dàng. Vậy những loại vũ khí đó là gì?

Những loại vũ khí “bóp” team trong Rules of Survival

1. Các dòng súng phóng lựu

M32 là một trong những dòng súng phóng lựu nổi bật và được nhiều game thủ sử dụng. M32 có ưu điểm là ổ đạn xoay 6 viên, tốc độ bắn cao, trọng lượng không quá nặng nên có thể di chuyển dễ dàng. Bạn có thể tấn công nhiều mục tiêu với khẩu M32 này.

M32 Grenade Gun nếu dùng với cự ly gần thì sẽ gây sát thương cho chính người sử dụng. Do M32 có phạm vi sát thương rất rộng, tốc độ bắn nhanh, chuẩn xác cao. Nên nếu không biết cách điều khiển và sử dụng thì khả năng tự “bóp” là rất cao. Tình huống này cũng tương như với khẩu RPG.

Khẩu M32 không nên bắn cự ly gần

2. Các loại lưu đạn trong game

Lưu đạn trong game có thể gây sát thương vùng nhỏ hoặc tạo ra các hiệu ứng mù, bỏng nếu ở cự ly gần. Do có tính sát thương cao, dễ gây hại tới đối thủ nên nếu không dùng cẩn thận sẽ rất dễ “bóp” team của mình.

Rất có thể một đồng đội nào đó ném hụt tay và thế là lưu đạn phát nổ ngay chính vị trí team đang ẩn nấp, và hậu quả thì chắc bạn cũng biết rồi đó. Hay đang lên đà tấn công kẻ địch mà có đồng đội lỡ tay ném lưu đạn khiến khung xung tối mù trời. Lúc đó thì chẳng biết đâu là địch là ta để mà tấn công.

Lưu đạn gây sát thương lớn

Tất nhiên mọi vũ khí sẽ không hề có chế độ tấn công lại đồng đội, đả thương team. Nhưng nếu bạn không biết cách sử dụng các loại vũ khí trong Rules of Survival, thì có thể tự gây hại cho bản thân và cho chính đồng đội của mình.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Tư, 30/05/2018 17:17
51 👨 460
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile