VNPT ra mắt gói cước tăng tốc Internet, hỗ trợ truyền hình 4K

VNPT chính thức thông báo ra mắt nhóm gói cước HOME vào ngày 07/06/2019. Gói cước này tích hợp Internet cáp quang và truyền hình theo tiêu chuẩn chất lượng mới, hỗ trợ trải nghiệm 4K và siêu tốc độ với mức giá chỉ từ 189.000 đồng/tháng.

Gói cước này dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao. Home sẽ gồm các gói cước như: Home 1, Home 2, Home 3 cung cấp đường truyền Internet có băng thông tương ứng với 30Mbps, 40Mbps và 50Mbps.

Gói cước home VNPT

Giá cước chỉ từ 189.000 đồng/tháng, tốc độ của gói cước đảm bảo đường truyền mượt mà cho nhiều người dùng, thiết bị, ứng dụng sử dụng cùng lúc. Rất thích hợp cho mức độ sử dụng trong gia đình nhiều thành viên hoặc cho những hộ kinh doanh nhỏ.

Đặc biệt khi tiêu chuẩn tốc độ mới của VNPT cũng nhằm hỗ trợ khách hàng có thể nâng cao trải nghiệm giải trí khi xem phim. Bao gồm truyền hình 4K (Ultra HD), dịch vụ trực tuyến như livestream, video conference, video call, game online...

Những hạn chế về đường truyền trước đây như độ trễ, giật đều được giảm thiểu tối đa, duy trì kết nối nhanh chóng, ổn định cho người dùng với Home.

Giá các gói cước HOME

Đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng gói cước tích hợp cả truyền hình và Internet, VNPT sẽ cung cấp các gói cước HomeTV1-2-3 chỉ từ 239.000đ/tháng.

Ngoài tốc độ Internet tương tự như các gói Home kể trên, người dùng sẽ được sử dụng thêm dịch vụ truyền hình đa dạng kênh trong nước và quốc tế được yêu thích như Max by HBO, Fox Sport, Cartoon Network, HBO, Disney Channel... và hàng nghìn phim miễn phí đặc sắc, nội dung VOD và gói FIM+.

Nhà mạng cũng sẽ sớm giới thiệu đến người dùng dịch vụ truyền hình 4K dành riêng cho khách hàng của nhà mạng VNPT cùng với nhiều gói nội dung tích hợp hấp dẫn.

Giảm giá gói cước Home VNPT

Khách hàng cũng sẽ nhận các ưu đãi giảm giá từ nhà mạng VNPT với các thời gian đóng cước như 6 tháng được giảm 1 tháng. Khi đóng trước 12 tháng được tặng thêm đến 3 tháng và sẽ được miễn phí đầu thu.

Ông Nguyễn Trường Giang – Phó tổng giám đốc VNPT Vinaphone cho biết gói cước HOME đều nằm trong lộ trình của VNPT nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Gói cước Home VNPT

Trước đó thì VNPT đã công bố nâng cấp gấp đôi tốc độ Internet dành cho tất cả khách hàng hiện tại trên toàn quốc từ 01/06/2019. Sắp tới, VNPT sẽ tiếp tục cung cấp thêm nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn cho gói cước HOME này, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ số, đáp ứng nhu cầu kết nối và giải trí của các hộ gia đình.

Để tham khảo các gói cước HOME của VNPT, bạn có thể truy cập vào website của VNPT tại địa chỉ này: vnpt.com.vn, hoặc gọi đến số tổng đài miễn phí của VNPT (18001166), mã vùng + 800126

Thứ Tư, 26/06/2019 08:23
4,215 👨 4.982
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ