Cách mở ứng dụng từ màn hình khóa iPhone

Để thêm một vài tùy biến cho màn hình iPhone thì chúng ta cần tới một số widget màn hình khóa iPhone hỗ trợ như Launchify chẳng hạn. Tiện ích này sẽ giúp bạn truy cập nhanh ứng dụng ngay từ màn hình khóa iPhone. Mặc dù ở bản iOS 16 thì bạn đã có thể thêm ứng dụng trên màn hình khóa, như thêm thời tiết trên màn hình khóa iPhone, nhưng không phải tất cả ứng dụng đều có tính năng này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài ứng dụng từ màn hình khóa iPhone.

Hướng dẫn mở ứng dụng từ màn hình khóa iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải ứng dụng Launchify cho điện thoại iPhone ở link dưới đây rồi cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn mục App để thêm ứng dụng.

Bước 3:

Hiển thị danh sách để bạn nhập tên ứng dụng mà mình muốn mở từ màn hình khóa iPhone. Chúng ta nhập tên ứng dụng vào thanh tìm kiếm rồi nhấn vào tên ứng dụng ở bên dưới để lựa chọn.

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào Add icon để chọn biểu tượng cho ứng dụng. Bạn sẽ nhấn vào App để tìm kiếm icon ứng dụng ngay trên Launchify. Ngoài ra thì bạn hoàn toàn có thể dùng icon lấy ở nơi khác đều được nhé.

Sau đó nhập tên ứng dụng vào thanh tìm kiếm rồi nhấn vào icon bên dưới để dùng. Nhấn Save để lưu lại.

Chọn icon ứng dụng

Bước 5:

Chúng ta tiếp tục thêm ứng dụng khác vào Launchify để có thể lựa chọn thêm vào màn hình khóa iPhone.

Bước 6:

Nhấn và giữ vào màn hình khóa iPhone rồi chọn Tùy chỉnh ở bên dưới đây để thay đổi màn hình khóa. Nhấn tiếp vào mục Màn hình khóa để chọn.

Bước 7:

Nhấn vào Thêm tiện ích để thêm widget cho màn hình khóa iPhone. Ở đây bạn sẽ tìm kiếm ứng dụng Launchify rồi nhấn chọn sử dụng.

Bước 8:

Nhấn chọn vào ô vuông trống để thêm widget Launchify vào màn hình khóa. Nhấn vào ô vuông mới thêm và hiện danh sách ứng dụng muốn mở từ màn hình khóa. Nhấn vào ứng dụng mà bạn muốn đặt làm widget.

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy icon ứng dụng hiển thị như hình dưới đây. Nhấn Xong để lưu lại màn hình mới.

Bước 9:

Như vậy ngay màn hình khóa đã có biểu tượng ứng dụng để bạn truy cập. Sau đó bạn chỉ cần mở ứng dụng để sử dụng như bình thường.

Tối đa với bản Launchify miễn phí thì bạn được thêm 2 icon ngay trên màn hình.

Thứ Sáu, 10/02/2023 21:49
31 👨 259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng