Cách mở phím tắt Siri trên màn hình khóa iPhone

Người dùng đã có thể tùy chỉnh phím tắt trên màn hình khóa Siri để dùng ứng dụng mà mình muốn, chẳng hạn tắt camera trên màn hình khóa iPhone để thêm phím tắt Siri trên màn hình khóa iPhone. Có những phím tắt Siri mà người dùng muốn sử dụng ngay từ màn hình khóa, thay vì phải truy cập trực tiếp từ cách thủ công. Dưới đây là hướng dẫn mở phím tắt Siri trên màn hình khóa iPhone.

Cách mở phím tắt Siri từ màn hình khóa iPhone

Bước 1:

Bạn nhấn giữ vào màn hình khóa iPhone sau đó nhấn vào nút Tùy chỉnh ở bên dưới. Tiếp đến người dùng nhấn vào mục Màn hình khóa để tùy chỉnh lại.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chỉnh màn hình khóa, bên dưới bạn có thể xóa biểu tượng camera để thêm biểu tượng phím tắt Siri. Nhấn vào dấu trừ để xóa, sau đó nhấn vào dấu cộng để thêm ứng dụng khác.

Bước 3:

Chuyển vào giao diện thêm tùy chọn cho phím tắt màn hình khóa trên iPhone. Tại đây người dùng tìm tới ứng dụng Phím tắt rồi nhấn chọn. Hiển thị giao diện thay đổi phím tắt, bạn nhấn vào Chọn.

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các phím tắt hiện có mà bạn đã tạo trong Siri, chúng ta nhấn vào phím tắt muốn thêm vào màn hình khóa trên iPhone. Như vậy bạn đã thêm phím tắt vào màn hình khóa trên iPhone.

Bước 5:

Cuối cùng bạn nhấn nút Xong ở góc phải để lưu lại thay đổi cho màn hình khóa. Kết quả chúng ta đã thấy phím tắt Siri ở màn hình khóa iPhone để nhấn chọn sử dụng.

Thứ Tư, 21/08/2024 16:55
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản