Cách mở khóa nhân vật trong Boom Mobile

Như các bạn đã biết, Boom Mobile cũng có một danh sách nhân vật giống như phiên bản Boom Online. Nhưng khác với phiên bản Boom Online trên PC với cách thức cho chọn sẵn nhân vật thì ở phiên bản Boom Mobile này, bạn sẽ phải mở khóa nhân vật thì mới có thể sử dụng chúng. Cách thức mở khóa nhân vật Boom Mobile bạn có thể xem ở trong bài viết này nhé.

Cách mở khóa nhân vật trong Boom Mobile

Bước 1: Vào game và bấm vào phần Nhân vật trong giao diện màn hình chính

Mở khóa nhân vật Boom Mobile

Bước 2: Kế đến hãy bấm vào bất kỳ nhân vật nào bạn muốn mở khóa, trong giao diện nhân vật bạn sẽ thấy số lượng mảnh ghép còn thiếu để mở khóa nhân vật đó. Tiếp theo hãy bấm vào phần Quay mảnh ngẫu nhiên ở ngay bên cạnh.

Số mảnh còn thiếu để mở khóa nhân vật Boom Mobile

Bước 3: Trong cửa hàng bạn sẽ được đưa đến phần Quay ngẫu nhiên, hãy chọn phần Quay nhân vật ngẫu nhiên với điều kiện là bạn phải đạt cấp 4 mới có thể sử dụng tính năng này. Khi quay, bạn sẽ nhận được ngẫu nhiên mảnh nhân vật của bất kỳ nhân vật nào.

Quay mảnh nhân vật Boom Mobile

Mỗi lần quay là bạn sẽ mất 300 Lucci.

Mảnh nhân vật Boom Mobile

Còn nếu muốn mua cho nhanh thì bạn hãy bấm vào menu Mảnh, sau đó chọn mua các mảnh nhân vật mà bạn muốn mở khóa. Bằng cách này thì nhân vật của bạn sẽ được mở khóa nhanh hơn, nhưng bạn sẽ phải có Bột nhân vật mới có thể mua được các mảnh này.

Mua mảnh nhân vật Boom Mobile

Khi đã đủ mảnh nhân vật, bạn hãy quay lại menu nhân vật, bấm vào nhân vật muốn mở khóa và chọn Lấy.

Lấy nhân vật Boom Mobile

Và khi nhân vật đã được mở khóa, bạn sẽ chỉ còn nâng cấp chỉ số nhân vật đó lên mà thôi. Con số cho lần nâng cấp đầu tiên sẽ là 5 mảnh nhân vật.

Mở khóa nhân vật Boom Mobile

Đó là cách mà bạn có thể mở khóa nhân vật trong Boom M, hiện tại Boom Mobile đang có một số sự kiện như đăng nhập hàng ngày nhận quà, hoặc tham gia một số nhiệm vụ hàng ngày để lấy Lucci và quay mảnh nhân vật. chỉ cần chăm chỉ là bạn sẽ mở khóa được các nhân vật một cách nhanh chóng.

Thứ Sáu, 22/03/2019 17:21
52 👨 656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile