Cách chơi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên PC

Game chiến thuật mobile cực chất

Nếu bạn là fan trung thành của dòng game chiến thuật, thì có lẽ đã nghe đến tựa game Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile. Và chúng ta hoàn toàn có thể chơi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên máy tính bằng trình giả lập Bluestacks.

Bluestacks hiện nay đã nâng cấp phiên bản với nhiều tính năng hơn, giúp người chơi có thể cài đặt bất kỳ ứng dụng hay game Android trên PC, trong đó có Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile. Tựa game đề cao tính chiến thuật và xây dựng trong bối cảnh Tam Quốc loạn đấu 3 nước Ngụy, Thục, Ngô. Người chơi sẽ vào vai người thủ lĩnh, đưa ra những chiến thuật đánh chiến cũng như xây dựng vùng đất từ nhà chính, thao trường, nhà kho,... để sau đó tấn công và chinh phạt những vùng đất khác.

Ngay khi ra mắt trên điện thoại, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã thu hút được số lượng lớn game thủ trên thế giới. Và nếu bạn muốn chơi siêu phẩm chiến thuật này trên máy tính thì có thể cài đặt phần mềm giả lập như Bluestacks. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài Bluestacks chơi game Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên PC.

Hướng dẫn chơi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên máy tính

Bước 1:

Trước hết bạn cần cài đặt Bluestacks trên máy tính rồi nhập tài khoản Google Play trên phần mềm để có thể cài đặt và chơi game Android trên PC.

Dưới đây là giao diện của Bluestacks sau khi đã cài đặt và đăng nhập tài khoản thành công. Hiện nay Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile là tựa game được nhiều game thủ săn đón nên bạn có thể nhìn thấy tại phần Recommended bên dưới.

Giao diện  Bluestacks

Hoặc có thể nhấn chuột vào thanh tìm kiếm bên trên rồi nhập tên Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, nhấn biểu tượng kính lúp để tìm kiếm game.

Tìm game Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Bước 2:

Trong giao diện của game trên Google Play, người chơi nhấn vào nút Install để tiến hành cài đặt.

Nhấn chọn Install

Bước 3:

Để cài đặt Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, người chơi sẽ cần đồng ý một số điều kiện truy cập, nhấn Accept để đồng ý.

Nhấn Accept

Bước 4:

Trò chơi có dung lượng tương đối nặng nên bạn sẽ được khuyên tải game khi kết nối với WiFi, nhấn Proceed để tiến hành tải game xuống Bluestacks.

Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Bước 5:

Chờ quá trình tải game Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile xuống giả lập hoàn thành.

Tải Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile xuống Bluestacks

Khi thấy giao diện như dưới đây, bạn click vào nút Open để chơi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên máy tính qua Bluestacks.

Mở game Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Bước 6:

Sau khi game tải dữ liệu xong, bạn sẽ được yêu cầu đăng ký tài khoản game thông qua Facebook hoặc địa chỉ email, số điện thoại. Nhấn vào Email hoặc SĐT để chơi.

Đăng ký qua email

Nhấn tiếp vào mục Đăng ký do bạn chưa có tài khoản Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile.

Đăng ký tài khoản Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Bước 7:

Ở đây chúng ta có thể nhập số điện thoại để chơi game, nhưng bạn nên đăng ký qua tài khoản email để tạo sự bảo mật hơn, nhấn Đăng ký bằng Email.

Dùng tài khoản email

Bước 8:

Bạn nhập đầy đủ địa chỉ email và những thông tin khác vào giao diện được yêu cầu rồi nhấn nút Đăng ký để tạo tài khoản là xong.

Nhập địa chỉ email

Khi đã tạo xong tài khoản chúng ta sẽ truy cập vào giao diện đầu tiên của game, nhấn Bắt đầu để chơi game.

Nhấn nút Bắt đầu

Bước 9:

Chờ tải dữ liệu game Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile hoàn thành.

Load dữ liệu game

Sau đó chúng ta sẽ chơi được Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên máy tính rồi đó. Nhấn Bắt đầu chinh chiến là xong.

Chơi game Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile PC

Thông qua phần mềm Bluestacks, bạn đã có thể tham gia trận chiến chiến thuật trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ngay trên máy tính. Bạn sẽ được gặp những nhân vật lịch sử như Lưu Bị, Tôn Quyền, Tào Tháo, Lữ Bố, Khổng Minh, Quan Vũ… Và chính bạn có thể trở thành nhân vật nổi tiếng bằng những chiến thuật tài tình trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 18/01/2018 22:28
31 👨 1.726
0 Bình luận
Sắp xếp theo