Cách mang tính năng Edge Screen của Galaxy S9 lên các máy Android khác

Edge Screen là tính năng hỗ trợ trên máy có màn hình cong, điển hình như trên siêu phẩm Galaxy S9, người dùng có thể truy cập các nhanh các ứng dụng và danh bạ ưa thích chỉ với một thao tác vuốt từ cạnh màn hình. Hoặc dễ dàng thêm/xóa các shortcut, cập nhật ứng dụng và thậm chí thêm cả các tiêu đề tin tức mới nhất rất tiện lợi.

Tuy nhiên, nếu máy Android của bạn không có màn hình cong mà bạn lại yêu thích tính năng này thì vẫn có cách để sử dụng được. Edge Action chính là ứng dụng miễn phí giúp bạn mang tính năng Edge Screen của lên các máy Android khác một cách đơn giản.

Hướng dẫn mang tính năng Edge Screen của Galaxy S9 lên các máy Android khác

Bước 1:

Trước hết, bạn cần tải ứng dụng Edge Action về điện thoại Android của mình theo liên kết bên dưới.

Bước 2:

Khi cài đặt thành công, bạn khởi động Edge Action lên để truy cập vào giao diện chính của ứng dụng. Tại đây, bạn lựa chọn mục Edge Manage để tùy chỉnh một vài tiện ích ở màn hình cạnh.

Chọn mục Edge Manage Tùy chỉnh một vài tiện ích ở màn hình cạnh

Bước 3:

Chọn mục Handle Setting, bạn sẽ chỉnh được vị trí thanh chức năng, độ lớn cùng màu sắc của thanh điều hướng khi chúng ta vuốt từ ngoài màn hình vào.

Chọn mục Handle Setting sẽ chỉnh được vị trí thanh chức năng, độ lớn cùng màu sắc của thanh điều hướng

Bước 4:

Mục BackGround cho phép bạn thay đổi và tùy chỉnh hình ảnh ở background.

Chọn mục BackGround nếu muốn tùy chỉnh hình ảnh ở background

Bên cạnh đó còn rất nhiều chức năng thú vị khác như tiện ích quay màn hình, nghe nhạc,... Tuy nhiên, bạn cần bỏ ra một khoản tiền nho nhỏ thì mới có thể sử dụng được. Nhìn chung, với những tính năng miễn phí mà Edge Action cung cấp cũng đã đủ để cho bạn nâng cao trải nghiệm của mình rồi.

Còn rất nhiều chức năng thú vị khác

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/09/2019 11:24
31 👨 621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng