Cách liên kết ePass với Viettel Money

Hiện tại thì dịch vụ thu phí không dừng ePass cùng với dịch vụ VETC đang được triển khai và sử dụng cho các loại xe ô tô tham gia giao thông. Và ePass hỗ trợ người dùng thanh toán qua các phương thức trực tuyến, các ví điện tử như Viettel Money. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn liên kết ePass với Viettel Money.

Hướng dẫn liên kết ePass với Viettel Money

Bước 1:

Bạn truy cập vào ứng dụng Viettel Money và đăng nhập vào tài khoản cá nhân. Tại giao diện ứng dụng chúng ta nhấn chọn vào mục Xem tất cả.

Dịch vụ trên ứng dụng Viettel Money

Bước 2:

Chuyển vào giao diện các dịch vụ mà Viettel Money hỗ trợ. Nhấn chọn vào dịch vụ Thu phí không dừng (ePass) và chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào nút Liên kết ngay để tiến hành liên kết tài khoản Viettel Money với dịch vụ ePass.

Liên kết Viettel Money với ePass

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn điền thông tin về tài khoản ePass của bạn. Chúng ta điền biển số xe hoặc số hợp đồng để tìm kiếm thông tin của bạn, nhấn Tiếp tục. Lúc này hiển thị thông tin tài khoản ePass của chúng ta, nhấn chọn Tiếp tục để hoàn thành quá trình liên kết Viettel Money với tài khoản ePass.

Sau khi liên kết thành công, mỗi lúc bạn qua trạm thì tiền sẽ trừ qua tài khoản Viettel Money đã liên kết.

Goàn thành liên kết Viettel Money với ePass

Viettel tặng khách hàng phí dịch vụ ePass (vé lượt) của 6 lượt qua trạm thu phí đầu tiên thanh toán qua tài khoản Viettel Money kể từ ngày liên kết và trong thời gian chương trình, tối đa là 35.000đ/ lượt.

Thời gian: Từ ngày 25/5/2022 đến hết ngày 24/11/2022.

Lưu ý:

  • Giá trị tặng khuyến mãi cộng vào tài khoản Viettel Money của khách hàng.
  • Tại thời điểm đủ điều kiện hưởng khuyến mãi, thuê bao Viettel Money phải đang hoạt động và liên kết với ePass.
  • Mỗi tài khoản ePass hoặc thuê bao Viettel Money đủ điều kiện hưởng khuyến mại chỉ được cộng tiền tối đa 6 lần hoặc tối đa 210.000đ trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Thời gian cộng tiền: ngay sau khi xe qua trạm 6 lượt đầu.
Thứ Ba, 30/08/2022 21:12
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online