Cách nhận ưu đãi nạp thẻ Viettel qua Viettel Money

Tháng 7 này Viettel Money triển khai chương trình nhận ưu đãi khi người dùng nạp thẻ điện thoại Viettel thông qua ứng dụng Viettel Money. Theo đó khi bạn thực hiện thanh toán tiền nạp thẻ Viettel khi mua trên ứng dụng Viettel Money thì sẽ nhận được ưu đãi. Chương trình hiện được triển khai với hầu hết các khách hàng và chỉ với những ai dùng ứng dụng Viettel Money. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nhận ưu đãi nạp thẻ qua Viettel Money.

Hướng dẫn nhận ưu đãi nạp thẻ qua Viettel Money

Bước 1:

Bạn nâng cấp ứng dụng Viettel Money như bình thường để có thể cập nhật được chương trình khuyến mãi này. Trong giao diện của ứng dụng Viettel Money bạn sẽ nhìn thấy banner chương trình như dưới đây, nhấn Nhận ngay để nhận ưu đãi 20.000đ từ chương trình.

Chương trình nhận ưu đãi 20.000đ nạp thẻ Viettel

Bước 2:

Tiếp tục chúng ta nhấn vào mục Ưu đãi rồi nhấn vào Ưu đãi của tôi để xem những ưu đãi mà bạn đã nhận được. Tại ưu đãi nhận 20.000đ khi nạp thẻ Viettel, bạn nhấn vào nút Sử dụng ngay.

Sử dụng ưu đãi nạp thẻ Viettel

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các thông tin và điều khoản sử dụng của voucher. Bạn sẽ nhìn thấy thời gian sử dụng của ưu đãi này là bao giờ. Nhấn Sử dụng ngay để tiến hành nhận ưu đãi và tiến hành nạp thẻ. Bạn sẽ tiến hành thanh toán qua ứng dụng Viettel Money. Nhập mã OTP để xác nhận giao dịch là được.

Nạp thẻ Viettel nhận ưu đãi

Thứ Sáu, 16/09/2022 15:00
31 👨 306
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online