Hướng dẫn xóa tin nhắn trên WhatsApp

Khi bạn gửi tin nhắn sai nội dung hoặc nhầm người nhận thì chúng ta có thể xóa tin nhắn trên WhatsApp. Chúng ta có thể xóa tin nhắn trên WhatsApp bất kỳ và xóa nhiều tin nhắn WhatsApp cùng lúc, kể cả trong tin nhắn riêng lẻ lẫn tin nhắn trong nhóm WhatsApp. Những tin nhắn xóa trên WhatsApp sẽ xóa với tất cả mọi người tham gia nhắn tin trong WhatsApp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa tin nhắn trên WhatsApp.

Cách xóa tin nhắn trên WhatsApp

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta nhấn vào hội thoại tin nhắn trên WhatsApp mà bạn muốn xóa tin nhắn.

Tin nhắn trên WhatsApp

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện hội thoại bạn nhấn và giữ vào tin nhắn mà chúng ta muốn xóa. Lúc này hiển thị các tùy chọn cho tin nhắn trên WhatsApp, chúng ta nhấn vào biểu tượng thùng rác để chọn xóa tin nhắn này.

Bước 3:

Khi đó WhatsApp hỏi bạn muốn xóa tin nhắn này cho bạn hay cho tất cả đối phương tham gia tin nhắn. Để xóa tin nhắn cho cả 2 bên thì chúng ta nhấn vào Xóa với tất cả mọi người.

Xóa tin nhắn trên WhatsApp

Bước 4:

Để xóa nhiều tin nhắn trong WhatsApp cũng đơn giản. Tuy nhiên bạn cần lưu ý với những tin nhắn đã gửi lâu trước đó thì không có tùy chọn xóa với tất cả mọi người nên bạn cần chú ý. Chỉ có những tin nhắn mới gửi gần đây thì có tùy chọn xóa cho tất cả mọi người.

Đầu tiên chúng ta nhấn chọn vào 1 tin nhắn, sau đó nhấn tiếp vào những tin nhắn muốn xóa trên WhatsApp.

Chọn nhiều tin nhắn trên WhatsApp

Tiếp đến người dùng nhấn vào biểu tượng thùng rác rồi chọn Xóa với tất cả mọi người để xóa nhiều tin nhắn trên WhatsApp.

Thứ Tư, 26/07/2023 21:32
42 👨 16.619
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp