Hướng dẫn xóa số liên hệ trên WhatsApp

Nếu bạn thường xuyên sử dụng WhatsApp thì danh sách liên hệ của bạn khá nhiều. Khi danh sách số liên hệ WhatsApp quá nhiều thì bạn nên kiểm tra lại và xóa số liên hệ trên WhatsApp mà mình không còn sử dụng nữa. Việc xóa số liên hệ không còn sử dụng trên WhatsApp cũng giúp bạn quản lý danh sách liên hệ trên ứng dụng dễ dàng hơn. Dưới đây là hướng dẫn xóa số liên hệ trên WhatsApp.

Cách xóa số liên hệ trên WhatsApp iOS

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn tìm tới số liên hệ muốn xóa, sau đó nhấn vào tên liên hệ bên trên. Tiếp đến, trong giao diện tùy chỉnh cho số liên hệ này bạn nhấn vào Sửa ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Xóa người liên hệ để xóa số liên hệ trong WhatsApp.

Xóa liên hệ WhatsApp trên iOS

Hướng dẫn xóa số liên hệ WhatsApp Android

Bước 1:

Trong giao diện trên WhatsApp Android bạn nhấn vào tên liên hệ muốn xóa. Tiếp đến trong giao diện mới người dùng nhấn vào biểu tượng 3 chấm, rồi chọn Xem trong danh bạ.

Bước 2:

Chuyển vào danh bạ trên điện thoại Android, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn tiếp Xóa liên hệ. Như vậy số liên hệ đã được xóa trên WhatsApp Android.

Bây giờ bạn có thể xóa cuộc trò chuyện WhatsApp vĩnh viễn và chặn số điện thoại WhatsApp nếu bị số điện thoại đó làm phiền.

Thứ Sáu, 30/08/2024 15:44
31 👨 72
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp