Cách lấy ảnh GIF trên Facebook với Gif Finder

Ảnh GIF hoặc ảnh meme thường hay xuất hiện trong bình luận Facebook hoặc trên Messenger. Nguồn ảnh dồi dào và đa dạng giúp cho người dùng có thể bình luận phù hợp ở bất cứ bài đăng nào hoặc trong bất kỳ trạng thái cuộc trò chuyện nào.

Cho nên rất nhiều người muốn có kho ảnh GIF của Facebook trên bất kỳ ứng dụng trò chuyện hoặc mạng xã hội khác.

Gif Finder là một phương án có thể giúp bạn có được những bức ảnh Gif trong kho ảnh Gif của Facebook. Hiện bạn có thể tải xuống kho ảnh GIF bằng Gif Finder theo hướng dẫn ở dưới đây.

Tải ảnh GIF trên Facebook về máy với GIF Finder

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn link tải GIF Finder ở dưới đây, sau đó mở ứng dụng lên và tìm từ khóa chính là các cảm xúc như Khóc, cười, tức giận, buồn...

Tải GIF Finder cho iOS

Kết quả trả về sẽ bao gồm các ảnh gif được tạo từ emotion và cả các meme trên mạng. Bạn có thể chọn bất kỳ ảnh gif nào để tải về.

Bước 2: Sau khi chọn ảnh xong, chọn Save ở góc trên bên phải và cho phép Gif Finder truy cập vào.

Bước 3: Từ những bức ảnh Gif mà bạn lưu được về trong Gif Finder, bạn có thể sử dụng chúng để đăng lên các ứng dụng khác.

tải ảnh gif finder

Ảnh GIF là gì?

Ảnh GIF là một dạng ảnh động không có âm thanh, viết tắt của từ Graphics Interchange Format. Định dạng của file GIF có thể chứa nhiều ảnh cùng lúc và các hình ảnh này có thể tải theo thứ tự.

GIF đang gần trở nên rất phổ biến trên mạng xã hội vì nhiều người dùng thường muốn sử dụng các ảnh meme. Nhưng ảnh GIF sẽ giúp chúng sinh động hơn và dễ gây ấn tượng hơn đến người nhìn thấy. Xem kỹ hơn ở bài viết GIF là gì và sử dụng GIF như thế nào?

Xem thêm:

Chủ Nhật, 19/12/2021 16:48
51 👨 964
0 Bình luận
Sắp xếp theo