Cách chèn Gif và sticker vào Instagram từ bàn phím Android

Sticker và Gif khi chèn vào Story Instagram sẽ giúp nội dung bạn đăng tải hình ảnh và video trên Story thêm phần thú vị hơn. Và với phiên bản Instagram Android thì bạn có thể tìm thêm các mẫu sticker và ảnh động từ bàn phím thông qua việc cài đặt ứng dụng Gboard quen thuộc. Khi đó bạn sẽ có nhiều lựa chọn kiểu ảnh động và sticker hơn rất nhiều, ngoài ảnh động và sticker có sẵn trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chèn thêm ảnh Gif và sticker vào Instagram. Lưu ý, hiện tại thiết lập này chỉ áp dụng cho phiên bản Instagram Android do Android mới hỗ trợ chèn thêm ứng dụng bàn phím khác.

Hướng dẫn chèn ảnh động, sticker vào Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng, sau đó chụp ảnh hoặc quay video như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo bạn nhấn vào chữ Aa để mở bàn phím trên điện thoại. Sau đó nhấn vào biểu tượng bàn phím ở góc dưới cùng bên phải màn hình để lựa chọn bàn phím sử dụng. Lúc này bạn cần tích chọn vào bàn phím Gboard để sử dụng.

Bước 3:

Sau đó trên thanh tùy chọn bạn sẽ thấy các biểu tượng sticker và ảnh động để chúng ta lựa chọn. Chúng ta tìm sticker rồi chèn vào ảnh hoặc video trên Story.

Với ảnh động bạn cũng thực hiện tương tự như vậy với ảnh động. Bạn nhập chủ đề ảnh động tại khung Tìm kiếm GIF để nhập từ khóa ảnh động muốn tìm kiếm trên bàn phím.

Cuối cùng bạn chèn thêm âm thanh hoặc nội dung khác rồi chúng ta đăng tin lên Instagram như bình thường nhé.

Video hướng dẫn chèn sticker, gif từ ngoài vào Instagram

Thứ Năm, 22/04/2021 21:41
51 👨 424
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram