Cách làm béo mặt bằng app FaceApp

Ứng dụng FaceApp mới ra mắt hiệu ứng làm béo mặt, chuyển khuôn mặt bình thường thành khuôn mặt có nọng cằm, béo hơn so với khuôn mặt thực của bạn ngoài đời. FaceApp không phải là ứng dụng mới với người dùng mà đã rất quen thuộc với chúng ta khi trước đây, FaceApp đã tạo nên nhiều trend biến đổi khuôn mặt như biến nam thành nữ, biến trẻ thành già… hay rất nhiều hiệu ứng thay đổi khuôn mặt khác trên FaceApp. Tất cả các hiệu ứng của FaceApp đều rất thú vị và mới mẻ, tạo nên những kiểu trend đổi khuôn mặt tới người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thêm nọng cằm bằng FaceApp.

Hướng dẫn làm béo mặt bằng FaceApp

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng FaceApp theo link dưới đây rồi tiến hành cài ứng dụng trên điện thoại như bình thường.

Bước 2:

Sau đó bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào album trên thiết bị và camera để có thể sử dụng được hình ảnh chụp trực tiếp. Tại giao diện này bạn có thể chọn Camera để chụp ảnh ngay, Gallery để dùng ảnh có trong album trên điện thoại. Sau đó bạn chờ ứng dụng phân tích và nhận diện khuôn mặt rồi hiển thị các hiệu ứng khuôn mặt, chọn Weight trong mục Editor.

Bước 3:

Lúc này bạn nhấn vào hiệu ứng Bigger để làm béo mặt, thêm nọng cằm cho khuôn mặt của mình. Kết quả ngay sau đó bạn sẽ có được khuôn mặt đã biến đổi như hình dưới đây.

Nếu muốn xóa chi tiết nào trên khuôn mặt thì bạn có thể sử dụng biểu tượng tẩy ở góc phải trên cùng.

Hiệu ứng làm béo mặt

Nhấn Apply để lưu lại hiệu ứng và quay trở lại giao diện hiệu ứng khuôn mặt. Nếu muốn tải ngay ảnh thì nhấn Save.

Lưu lại hình ảnh

Bước 4:

Ảnh được tự động tải xuống album trên thiết bị. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chia sẻ lên những ứng dụng khác.

Ngoài ra nếu bạn muốn có ảnh trước và sau khi thêm hiệu ứng thì nhấn Before and After. Bạn có thể chọn ảnh động hoặc GIF để tải xuống bằng cách nhấn Save là được.

Video hướng dẫn làm mặt béo bằng FaceApp

Xem thêm:

Thứ Ba, 06/10/2020 20:44
51 👨 9.889
0 Bình luận
Sắp xếp theo